Quảng cáo

Sergio Aguero sắp đến Barca

Thứ ba, 20/04/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Sergio Aguero được cho là rất gần với việc đồng ý chuyển đến Barcelona sau khi hợp đồng của cầu thủ người Argentina với Manchester City sẽ hết hạn vào mùa hè.

Theo TyC Sports, Barca đã có những cuộc đàm phán tích cực với Aguero trong những ngày gần đây nhằm bổ sung một cái tên chất lượng trên hàng công.

Barca đã thỏa thuận một bản hợp đồng 2 năm dành cho Aguero và dự kiến quá trình chuyển nhượng sẽ hoàn tất trong thời gian ngắn.

Còn theo La Porteria, Aguero đã đồng ý giảm lương để chuyển đến Camp Nou ngay trong hè này.

Đã có nhiều câu lạc bộ khác được cho là quan tâm đến Aguero nhưng có vẻ như cầu thủ người Argentina muốn trở lại La Liga sau một thập kỷ thi đấu tại Premier League.

Sergio Aguero sắp đến Barca
Aguero sẽ giúp Barca thuyết phục Messi. Nguồn: Getty

Nếu động thái này xảy ra thì Aguero sẽ là cầu nối giúp đội bóng xứ Catalan có thể giữ chân Lionel Messi, và nhiều người mong đợi rằng sự xuất hiện của tiền đạo người 32 tuổi sẽ thỏa lấp khoảng trống trên hàng công mà Luis Suarez để lại.

Aguero không ra sân nhiều cho Man City mùa này, phần lớn là do chấn thương, nhưng sẽ rời sân Etihad với tư cách là cây săn bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của câu lạc bộ. Rõ ràng, việc sở hữu một tiền đạo đẳng cấp như Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do là một món hời lớn với Barcelona.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Manchester City Sergio Aguero La Liga Premier League NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT