Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 21/4: MU theo đuổi sao Everton

Thứ tư, 21/04/2021 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United theo đuổi sao Everton, MU cạnh tranh cùng Chelsea và Arsenal, Neymar sẵn sàng giảm lương để trở lại Barcelona,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối ngày 21/4.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

MU theo đuổi sao Everton

Trong trường hợp không thể giành chữ ký Erling Haaland, Manchester United sẽ hướng tới tiền đạo của Everton. MU cần một chân sút có khả năng hoạt động gần khung thành, và Calvert-Lewin là lựa chọn lý tưởng.

Huyền thoại Rio Ferdinand mới đây nhận định, Calvert-Lewin sẽ thành công một khi gia nhập sân Old Trafford. Calvert-Lewin ghi 19 bàn cho Everton mùa này. Trong đó, có 14 bàn ở mặt trận Ngoại hạng Anh.

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Chelsea, Arsenal, Neymar, Barcelona
MU coi Calvert-Lewin (phải) là phương án dự phòng. Ảnh: Getty

Alaba đạt thỏa thuận với Real Madrid

Theo tiết lộ của nhà báo Max Bielefeld của Sky Sport, hậu vệ David Alaba đã đạt thỏa thuận 5 năm với Real Madrid. Việc ký kết giữa đôi bên sẽ sớm được thực hiện. Tuyển thủ người Áo đầu quân cho Bayern từ năm 2008 và cùng đội bóng xứ Bavaria giành rất nhiều danh hiệu.

Depay hào hứng đến Barca

Barcelona đang đàm phán với Lyon về việc chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay, theo OnzeTv3. Depay rất hào hứng với viễn cảnh tới Nou Camp bất chấp việc anh có thể không được trao một hợp đồng hấp dẫn trong bối cảnh đội bóng đang gặp vấn đề tài chính.

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Chelsea, Arsenal, Neymar, Barcelona
Depay muốn đến Barcelona. Ảnh: Getty

MU cạnh tranh cùng Chelsea và Arsenal

Theo Fichajes, Man Utd đang tranh giành quyết liệt với Chelsea và Arsenal trong thương vụ chiêu mộ Kelechi Iheanacho. Tiền đạo của Leicester City là mục tiêu tiếp theo mà thượng tầng Nhà hát của những giấc mơ theo đuổi, trong bối cảnh họ muốn nâng cao chất lượng hàng công.

Neymar sẵn sàng giảm lương để trở lại Barcelona

Neymar sẵn sàng chấp nhận giảm lương để tái gia nhập đội bóng cũ Barcelona, ​​tờ Marca của Tây Ban Nha tuyên bố. Neymar rời Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè 2017 với mức phí kỷ lục thế giới, gia nhập Paris Saint-Germain với giá 198 triệu bảng.

Messi chốt tương lai giữa 'drama' Super League

Chelsea sắp chia tay chân sút hàng đầu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Chelsea Arsenal Neymar Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT