Quảng cáo

Messi chốt tương lai giữa 'drama' Super League

Thứ ba, 20/04/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đang bước vào những tháng cuối cùng trong hợp đồng với Barcelona.

Đội bóng xứ Catalan vẫn đang chạy đua với thời gian để giữ Lionel Messi ở lại sân Camp Nou. Cha và cũng là người đại diện của tiền đạo 33 tuổi, ông Jorge Messi đã có mặt tại Barcelona để đàm phán với ban lãnh đạo của Blaugrana.

Theo tờ Barcablaugranes, Lionel Messi đã ở rất gần với quyết định gia hạn với đội bóng xứ Catalan. Ở mùa hè năm ngoái, chân sút sinh năm 1987 kiên quyết ra đi nhưng đã thay đổi ý định sau khi nhận thấy những chuyển biến tích cực của Barca dưới thời Koeman.

messi-2
M10 đã tìm lại niềm vui tại sân Camp Nou. Ảnh: Getty

Chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng vừa trải qua một tuần với nhiều niềm vui, sau khi cùng các đồng đội đánh bại Athletic Bilbao với tỷ số 4-0 trong trận chung kết Copa Del Rey. Đội chủ sân Camp Nou hiện cũng đang đứng thứ ba tại La Liga, chỉ kém đội dẫn đầu Atletico năm điểm và vẫn còn một trận chưa đá trong tay.

Bên cạnh đó, việc ​​Joan Laporta tái đắc cử chức chủ tịch của Barca cũng là một trong những lý do chính khiến tiền đạo Nam Mỹ thay đổi ý định. Siêu sao  33 tuổi được cho là có mối quan hệ thân thiết với Laporta và có niềm tin vào dự án hiện tại của Barcelona.

Giữ chân Lionel Messi sẽ là chìa khóa cho kế hoạch đưa Barca trở lại thời kỳ đỉnh cao của Laporta và Koeman.

Messi tuyên bố thẳng về cuộc đua vô địch La Liga

Messi chính thức thiết lập kỷ lục ghi bàn mọi thời đại

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Messi ra đi Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo