Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/4: Liverpool bán Salah để đầu tư vào Mbappe

Thứ tư, 21/04/2021 05:26 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool bán Salah để đón Mbappe, Barcelona tiến gần đến Aguero, Man United hoàn tất vụ Lingard,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 19/4.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard bằng xương bằng thịt

Liverpool bán Salah để đón Mbappe

Theo thông tin từ Daily Mail, Liverpool sẽ cân nhắc bán Salah để có khoản tiền đầu tư vào thương vụ Kylian Mbappe. Một số nguồn tin cho biết nhà vô địch World Cup 2018 nếu rời PSG thì sẽ chỉ chuyển đến Liverpool hoặc cập bến Real Madrid.

Đối thủ của Liverpool, Real Madrid đồng thời quan tâm cả Salah và Mbappe. Nếu Liverpool chấp nhận bán Salah cho Real thì đội bóng TBN sẽ không tham gia thương vụ Mbappe do chỉ đủ khả năng trả lương cho một trong hai.

Barcelona tiến gần đến Aguero

Theo nhà báo Alfredo Martínez (Tây Ban Nha) tiết lộ, câu lạc bộ Barcelona đang tiến gần hơn đến việc chiêu mộ Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào tháng 6 tới đây và được phép ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Man United coi như hoàn tất vụ Lingard

Nhà báo thể thao Pedro Almeida tiết lộ, Quỷ đỏ và West Ham đã đạt được thỏa thuận trị giá 21,5 triệu bảng cho thương vụ chuyển nhượng Jesse Lingard. Hiện tại, Lingard đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo West Ham khi đã có 9 bàn thắng sau 10 trận ra sân tại Premier League.

Lingard, Manchester United, Real Madrid, Inter, chuyển nhượng
Lingard thăng hoa tại West Ham. Ảnh: Getty

Chelsea chia tay chân sút hàng đầu

BLĐ Chelsea cân nhắc để tiền đạo trẻ Tammy Abraham ra đi ngay khi mùa giải kết thúc. Theo Birminghammail, Aston Villa đang có những động thái tích cực nhằm đảm bảo có được chữ kí của Tammy Abraham trong mùa hè này.

MU quan tâm El-Nesyri

Manchester United và Liverpool là hai trong số những câu lạc bộ theo dõi Youssef El-Nesyri trong một thời gian dài. Chân sút người Morocco đã có mùa giải 2020/21 rất ấn tượng khi ghi được 16 bàn cho Sevilla ở La Liga và 22 bàn trên mọi đấu trường.

Chia tay Liverpool, Jurgen Klopp tới đội bóng không tham dự Super League?

Messi chốt tương lai giữa 'drama' Super League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Liverpool Mbappe Barcelona Aguero Man United Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT