Quảng cáo

Chia tay Liverpool, Jurgen Klopp tới đội bóng không tham dự Super League?

Thứ ba, 20/04/2021 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, tương lai của HLV Jurgen Klopp sẽ có biến động khi Liverpool tham dự European Super League.

Như đã biết, Liverpool là một trong 12 đội bóng hàng đầu châu Âu sẽ góp mặt tại giải đấu mới được thành lập, mang tên European Super League. Theo truyền thông châu Âu, với chiến lược này của BLĐ The Kop, rất có thể sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của HLV đương nhiệm, Jurgen Klopp.

jurgen klopp
HLV Klopp có thể chuyển tới Bayern Munich (Ảnh: Internet)

Theo đó, nhà cầm quân người Đức được cho là đã có những phản ứng khá gay gắt sau khi European Super League được thành lập. Ông thẳng thắn chia sẻ với Kicker rằng: “Tôi mong rằng Super League sẽ không bao giờ xảy ra. Với cách vận hành hiện tại, Champions League đã là một sân chơi rất tuyệt vời, Europa League cũng vậy. Đối với tôi, Champions League chính là Super League”.

Trước đó, Bayern Munich được cho là đã nhắm đến Jurgen Klopp như một phương án thay thế cho sự ra đi của Hansi Flick. Đáng chú ý, nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng đang có lợi thế tuyệt vời khi Giám đốc điều hành của đội bóng này, ông Rummenigge mới đây đã tuyên bố sẽ không tham dự European Super League: “Chúng tôi không tham gia bởi chúng tôi không muốn trở thành một phần của dự án này, chúng tôi rất vui khi được chơi tại Bundesliga và dự Champions League”.

Hiện tại, hợp đồng của Jurgen Klopp với Liverpool vẫn còn thời hạn đến năm 2024 và Bayern Munich vẫn chưa công khai kế hoạch bổ nhiệm tân HLV. Tuy nhiên, với việc nửa đỏ vùng Merseyside đang vướng vào những lùm xùm xoay quanh Super League, không loại trừ khả năng chiến lược gia người Đức sẽ sớm định đoạt tương lai của mình tại Anfield. Được biết, trong quá khứ, Jurgen Klopp từng ứng tuyển vào vị trí HLV trưởng của Bayern Munich, tuy nhiên, ông đã không thể giành chiến thắng trước Jurgen Klinsmann.

Rời Liverpool, HLV Klopp được chọn để dẫn dắt đội bóng ‘trong mơ’

Klopp than thở sau trận hòa trước Leeds

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
European Super League Klopp rời Liverpool Klopp Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT