Quảng cáo

Tiền đạo MU vượt mặt Neymar để dẫn đầu châu Âu

Thứ ba, 20/04/2021 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford đã thể hiện một số kỹ năng tuyệt vời trong chiến thắng 3-1 của Manchester United trước Burnley vào Chủ nhật.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Một cú elastico tuyệt vời làm hậu vệ James Tarkowski của Burnley lúng túng, đây đã là một pha bóng đáng chú ý nhưng Rashford chưa dừng lại, số 10 của Manchester United còn xỏ háng Matt Lowton để kiến tạo cho Mason Greenwood mở tỷ số.

Đó là một kỹ năng mà người hâm mộ Man Utd đã quen thuộc khi chứng kiến ​​tuyển thủ người Anh di chuyển, kéo các cầu thủ đối phương lao vào sau đó đẩy trái bóng qua hai chân của họ rồi chạy nhanh xuống bên cánh trái.

Và số liệu thống kê của FBRef.com tiết lộ rằng Rashford hiện là vua của những tình huống xỏ háng trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu mùa giải 2020/21, một dan hiệu mà Rashford có thể bảo vệ sau khi cũng đứng đầu bảng xếp hạng với 13 lần xỏ háng ở mùa giải trước.

Marcus đã làm khổ các đối thủ trong mùa giải này, thực hiện 18 pha xỏ háng trong 32 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh - tương đương cứ 144 phút lại có một lần đưa bóng qua hai chân đối phương.

Người đang áp sát Rashford về kỹ năng này ở châu Âu là ngôi sao Neymar của Paris Saint-Germain. Cầu thủ người Brazil đã chơi ít trận hơn vì chấn thương và treo giò nhưng đã có 14 lần xỏ háng ở Ligue 1, nhiều hơn một lần so với đồng đội Kylian Mbappe.

Cầu thủ MU hoang mang tột độ vì Super League

MU tự chấm dứt cơ hội sánh vai với Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford Manchester United Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT