Quảng cáo

Hai CLB Anh bị cho là 'ghê tởm' khi dự Super League

Thứ ba, 20/04/2021 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Alan Shearer khẳng định rằng Tottenham Hotspur và Arsenal không phải là những câu lạc bộ ưu tú vào thời điểm hiện tại sau khi họ đăng ký dự Super League.

Sáu câu lạc bộ Ngoại hạng Anh gồm Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester United, Man City và Tottenham là thành viên sáng lập của European Super League, một giải đấu ly khai có sự tham gia của các CLB hàng đầu từ Tây Ban Nha và Ý.

Là những thành viên sáng lập của giải đấu, Arsenal và Tottenham sẽ chơi ở đó mỗi mùa mà không bị xuống hạng, cùng với các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu với các dòng doanh thu lớn hơn, điều này đã gây phản ứng dữ dội.

Huyền thoại Alan Shearer khẳng định Arsenal và Tottenham không xứng đáng góp mặt ở một giải đấu như vậy: "Tôi thực sự bị sốc, ngạc nhiên và ghê tởm trước thông báo về cái gọi là tinh hoa của bóng đá châu Âu"

Super League, Tottenham, Arsenal, Shearer
Arsenal và Tottenham bị cho là không đủ tầm ở Super League. Ảnh: Getty

"Tottenham và Arsenal, hai trong số sáu câu lạc bộ Anh tham gia, hiện đang đứng ở vị trí thứ bảy và thứ chín tại Ngoại hạng Anh, hầu như không phải là vị trí để gọi họ là các câu lạc bộ ưu tú"

"Đáng buồn thay, tôi tin rằng chẳng có lý do gì khác ngoài việc các CLB này đang cố gắng đút túi nhiều tiền hơn. Đó là hành vi thiếu tôn trọng đối với môn thể thao này, thiếu tôn trọng lịch sử bóng đá và quan trọng hơn là không tôn trọng người hâm mộ".

Arsenal và Tottenham lần lượt có 12 và 10 trận thua ở Ngoại hạng Anh mùa giải này họ cũng đã bị loại ở Europa League. Tuy nhiên, Super League lựa chọn thành viên còn dựa vào tiềm năng cũng như sức hút của CLB.

Đội trưởng Liverpool phản đối Super League

Messi rời Barcelona sau khi đội bóng tham dự Super League?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Super League Tottenham Arsenal Shearer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT