Quảng cáo

Messi rời Barcelona sau khi đội bóng tham dự Super League?

Thứ ba, 20/04/2021 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, việc Barcelona tham dự European Super League có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của siêu sao Lionel Messi.

Lionel Messi đang bước vào những tháng cuối cùng của bản hợp đồng với Barcelona. Siêu sao người Argentina sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới, tuy nhiên, hiện tại đội chủ sân Camp Nou vẫn đang im hơi lặng tiếng về việc gia hạn hợp đồng với “huyền thoại sống” của mình.

Messi
Messi trong màu áo Barcelona (Ảnh: Internet)

Trong những diễn biến mới đây, Barcelona là một trong 12 đội bóng sẽ góp mặt tại European Super League – giải đấu mới được khai sinh bởi Florentino Perez. Theo truyền thông Tây Ban Nha, việc Barca tham dự giải đấu này có thể sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai của Lionel Messi và không loại trừ khả năng, chân sút 33 tuổi sẽ rời Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Cụ thể, theo tuyên bố từ UEFA, các cầu thủ thi đấu tại Super League sẽ không được phép tham dự tất cả các giải đấu quốc nội, đồng thời, cũng sẽ bị cấm tại EURO và World Cup. Như đã biết, Copa America và World Cup sẽ diễn ra trong vòng 18 tháng tới, Messi đang rất khao khát giành được những danh hiệu cùng ĐTQG – những thứ không thể đánh đổi bằng tiền và đây là cơ hội cuối cùng để chân sút sinh năm 1987 thực hiện hóa giấc mơ khi anh sắp bước sang tuổi 34.

Cũng theo nguồn tin trên, với việc PSG không nằm trong nhóm những đội bóng tham dự Super League, siêu sao người Argentina hoàn toàn có thể nghiêm túc xem xét về lời đề nghị của đội bóng này. Trong trường hợp chuyển tới đội bóng thủ đô Paris, Lionel Messi vẫn sẽ đảm bảo điều kiện tham dự Copa America và World Cup.

Lãnh đạo UEFA xác nhận loại 3 đội khỏi bán kết C1

Champions League thay đổi kỳ lạ chưa từng có trong lịch sử

Lịch thi đấu Bán kết Cúp C1 2020/21: Rực lửa đại chiến

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Super League Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT