Quảng cáo

Đội trưởng Liverpool phản đối Super League

Thứ ba, 20/04/2021 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau trận hòa trên Elland Road rạng sáng nay (20/4), đội trưởng James Milner bên phía Liverpool đã tỏ ra không hài lòng với kế hoạch tổ chức European Super League.

Theo kế hoạch, ban đầu 12 câu lạc bộ lớn nhất của bóng đá châu Âu đã hợp lực để thành lập một giải Super League mới, trong đó bao gồm cả Liverpool. Ngay sau khi thông báo, giải đấu đã bị lên án rộng rãi bởi người hâm mộ và cả giới chuyên gia.

Trong khi đó, đêm qua Liverpool đối đầu với Leeds trên sân Elland Road, Các cầu thủ Leeds khởi động trong chiếc áo phông mang dòng chữ “Kiếm tiền ngay trên sân cỏ. Bóng đá dành cho người hâm mộ” để phản đối những CLB ủng hộ Super League.

Đội trưởng Liverpool phản đối Super League
Cầu thủ Leeds United mặc chiếc áo 'Bóng đá dành cho người hâm mộ' trong màn khởi động đêm qua. Nguồn: Clive Brunskill / PA Wire

Ngay sau trận đấu, James Milner nói trên Sky Sport: “Cũng giống như những người khác, chúng tôi không biết gì về kế hoạch tổ chức một giải đấu riêng biệt. Tôi không thích điều này và hy vọng nó không xảy ra.”

“Các cầu thủ không có tiếng nói. Rõ ràng hành động chào đón chúng tôi đến sân là hơi bất công bởi vì chúng tôi đến đây chỉ để chơi bóng và hoàn thành mùa bóng một cách tốt nhất.”

James Milner nói thêm: “Đến làm khách trên sân Elland Road là việc không dễ dàng. Chúng tôi đã chơi tốt ở hiệp 1, nhưng lại tỏ ra thiếu sức sống ở hiệp thi đấu thứ 2.”

"Đối với chúng tôi, chúng tôi chỉ cố gắng tập trung vào trận đấu, rõ ràng là có rất nhiều thứ đang diễn ra và chúng tôi sẽ chỉ cố gắng chuyên nghiệp và tập trung vào trận đấu còn lại."

Ngoài James Milner, HLV Jurgen Klopp cũng cho rằng hành động nhắm vào các cầu thủ Liverpool để chỉ trích Super League là "một trò đùa” và ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các cầu thủ trong trận đấu rạng sáng nay.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Super League Leeds Liverpool James Milner NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT