Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 22/4: Hoàn tất vụ sao tấn công, CLB đổi chủ?

Thứ năm, 22/04/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Man United sắp đổi chủ?, MU coi như hoàn tất vụ Lingard hay Đấu 5 đội bóng vì một cái tên là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 22/4.

VIDEO: Tài năng đá phạt của con trai Ronaldo

Man United sắp đổi chủ?

Kể từ sau lùm xùm liên quan đến Super League, uy tín của nhà Glazer đang đi xuống rõ rệt trong mắt các CĐV Manchester United. Bên cạnh đó, phó chủ tịch Ed Woodward cũng đã tuyên bố sẽ rời đội bóng sau mùa giải này. Trước tình hình trên, ngôi sao MMA, Conor McGregor đã bất ngờ đăng tải trên trang Twitter cá nhân của mình: “Này mọi người, tôi đang nghĩ đến việc mua lại Manchester United! Mọi người nghĩ sao nào?”

Có thể, ngôi sao người Ireland chỉ đang đùa giỡn, tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng MU sẽ đổi chủ trong tương lai gần.

glazer
MU đang đứng trước nguy cơ phải đổi chủ (Ảnh: Internet)

MU coi như hoàn tất vụ Lingard

Theo truyền thông Anh, Man United coi như đã định đoạt xong tương lai của tiền vệ Jesse Lingard. Cụ thể, Quỷ đỏ và West Ham đã đạt thỏa thuận trị giá 21.5 triệu bảng cho thương vụ lần này và ngôi sao tuyển Anh chia tay Quỷ đỏ vào kỳ chuyển nhượng hè tới.

Lingard
Lingard trong màu áo West Ham (Ảnh: Internet)

MU đấu 5 đội bóng vì một cái tên

Theo Daily Star, cả 6 ông lớn thuộc nhóm “Bigsix” của Ngoại hạng Anh đều đang để mắt đến tài năng trẻ Jude Bellingham của Dortmund. Ngôi sao người Anh đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này. Và mặc dù chưa bước qua tuổi 17 nhưng Bellingham đã có tới 40 lần ra sân cho Dortmund trên mọi đấu trường trong mùa giải năm nay.

Đối đầu đại kình địch vì “mục tiêu thay Haaland”

Theo Express, MU đã bất ngờ tăng tốc trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Youssef En-Nesyri. Ngôi sao của Sevilla đã có được 22 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải này và được xem là phương án khả dĩ thay vì Erling Haaland. Dẫu vậy, bên cạnh MU, Liverpool cũng đang rất quan tâm đến chân sút 23 tuổi.

Quỷ đỏ hứng thú với cựu sao Man City

Theo Fichajes, MU được cho là đã tỏ ra hứng thú với tiền đạo Kelechi Iheanacho của Leicester City. Cựu sao Man City được xem là phương án giá rẻ để thay thế cho trường hợp của Edinson Cavani, tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không dễ dàng có được chữ ký của cầu thủ này khi Arsenal và Chelsea cũng đang cạnh tranh rất gay gắt.

Tin chuyển nhượng MU: Đồng ý đón siêu sao, Pogba ra yêu sách

Tin chuyển nhượng MU: Vụ Haaland ngã ngũ, đón tiền đạo từ Barcelona?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU đổi chủ MU bị rao bán MU Glazer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT