Quảng cáo

MU 'đổ dầu vào lửa' vụ Super League

Thứ tư, 21/04/2021 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United chính thức đưa ra thông báo sẽ không tham dự European Super League, ngoài ra 5 ông lớn Ngoại hạng Anh còn lại cũng đã hoặc đang chuẩn bị rút khỏi dự án.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Tất cả sáu câu lạc bộ Premier League có liên quan đã quyết định rút khỏi European Super League, siêu giải đấu đã được đưa ra tuyên bố thành lập.

Trước đó, thế giới bóng đá đã rung chuyển sau khi các đội bóng hàng đầu nước Anh gồm Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man City, Manchester United và Tottenham, dự định tham gia một giải đấu ly khai.

Mới nhất, Manchester United thông qua trang web của CLB đã chính thức đưa ra thông báo sẽ không tham dự European Super League: "Chúng tôi đã lắng nghe cẩn thận phản ứng từ người hâm mộ, chính phủ Vương quốc Anh và các bên liên quan khác"

Super League, Manchester United, Ngoại hạng Anh
Thông báo của trang chủ MU. Ảnh: Getty

"Chúng tôi vẫn cam kết làm việc với các bên khác trong cộng đồng bóng đá để đưa ra các giải pháp bền vững cho những thách thức lâu dài mà môn thể thao này phải đối mặt", MU gửi thông điệp ngắn gọn nhưng chẳng khác nào 'thêm dầu vào lửa' trong bối cảnh kế hoạch Super League sắp sụp đổ.

Ở một diễn biến khác, phó chủ tịch điều hành của Manchester United, Ed Woodward đã chính thức từ chức với lý do liên quan đến Super League. Sau đó vài phút, đến lượt Andrea Agnelli cũng nói lời chia tay cương vị chủ tịch Juventus. Các nguồn tin được xác nhận bởi hàng loạt hãng truyền thông lớn ở châu Âu như Talksport, Sky Sports và Fabrizio Romano.

Trước đó, Man City là CLB Anh đầu tiên đưa ra thông báo chính thức rút khỏi European Super League. Nếu không có gì bất ngờ, 4 CLB còn lại là Arsenal, Chelsea, Liverpool và Tottenham cũng sẽ sớm đưa ra tuyên bố chính thức.

Tiền đạo MU vượt mặt Neymar để dẫn đầu châu Âu

Cầu thủ MU hoang mang tột độ vì Super League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Super League Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo