Quảng cáo

NÓNG: Xác định CLB đầu tiên chính thức rút lui, Super League sẽ bị giải thể?

Thứ tư, 21/04/2021 04:18 AM (GMT+7)
A A+

Siêu giải đấu European Super League đứng trước nguy cơ bị giải thể sau khi xuất hiện đội bóng đầu tiên rút lui.

Rạng sáng 21/4 (giờ Việt Nam), hàng loạt tin tức bất ngờ liên quan đến Super League xuất hiện trên khắp các hãng truyền thông cũng như mạng xã hội châu Âu. Đầu tiên, Chelsea được cho là chuẩn bị các thủ tục pháp lý để trở thành CLB đầu tiên rút lui khỏi giải đấu.

Sau đó, như một vụ domino, hàng loạt các CLB Man City, Arsenal, Atletico Madrid và cả Man United đều được cho là chuẩn bị rời bỏ siêu giải đấu mới được thành lập.

Man City
Man City là đội bóng đầu tiên chính thức rút lui khỏi Super League. Ảnh: Getty

Vài giờ sau thông tin phó chủ tịch Ed Woodward của MU và chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus cùng lúc nộp đơn từ chức, CLB đầu tiên chính thức rút lui khỏi Super League được xác nhận là Man City. Theo BBC, Chelsea sẽ là đội thứ hai rời giải, tuy nhiên chưa xuất hiện bất cứ thông tin chính thức nào về quan điểm của đội bóng này.

Sau cuộc họp giữa các thành viên của Super League, Man City là đội bóng duy nhất rời khỏi giải đấu, các cái tên còn lại như Chelsea, Arsenal, Atletico Madrid chưa có quyết định cuối cùng. Báo chí châu Âu không loại trừ khả năng giải đấu có thể sớm bị giải thể.

Liên tục cập nhật…

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Super League Man City Chelsea giải thể Super League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo