Quảng cáo

Son Heung-min lên tiếng về việc Mourinho bị sa thải

Thứ ba, 20/04/2021 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Hàn Quốc đã phá vỡ im lặng chỉ ít giờ sau khi "Người đặc biệt" bị ban lãnh đạo Tottenham sa thải.

VIDEO: Son Heung-min hạnh phúc khi đổi áo với Ronaldo

Chiều qua 20/4 (giờ Việt Nam), đội bóng Bắc London thông báo chia tay HLV Jose Mourinho sau một chuỗi kết quả đáng thất vọng. Những thất bại gần đây trước West Ham và Man Utd đã khiến Gà trống rơi xuống vị trí thứ bảy tại Ngoại hạng Anh.

Không chỉ ở những màn trình diễn nghèo nàn trên sân cỏ, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn hứng chịu chỉ trích khi khiến một số cầu thủ của mình bị lãng quên, nhưng Son Heung-min chắc chắn không nằm trong số đó.

son-1
Son là trò cưng của Mourinho tại Tottenham. Ảnh: Getty

Tiền đạo xứ kim chi đã được tận hưởng quãng thời gian thăng hoa nhất trong sự nghiệp của mình dưới thời

"Người đặc biệt". Son chỉ còn đúng một bàn thắng nữa là có thể tái lập thành tích ghi bàn tốt nhất của mình trong một mùa giải Ngoại hạng Anh.

"Sonny" có mối quan hệ tốt với nhà cầm quân 58 tuổi, vì vậy không khó hiểu khi chân sút sinh năm 1992 rất buồn khi ông thầy của mình phải ra đi

"Thật khó để diễn tả cảm xúc vào lúc này. Được làm việc cùng ông là một niềm vinh hạnh. Tôi rất tiếc vì mọi chuyện đã không diễn ra như ý muốn, tôi thực sự biết ơn khoảng thời gian qua. Chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất", chân sút 28 tuổi tri ân người thầy của mình.

Đối tác tấn công của Son, Harry Kane cũng lên tiếng tạm biệt người thầy của mình: "Cảm ơn vì tất cả. Rất vui khi được làm việc cùng ông. Chúc ông tất cả những điều tốt đẹp nhất trong chương tiếp theo của mình".

Triều đại Jose Mourinho chỉ kéo dài vỏn vẹn 17 tháng tại Tottenham. Theo thống kê, đây là đội bóng có tỉ lệ thắng thấp nhất trong số những CLB mà nhà cầm quân người Bồ đã kinh qua.

Mourinho bị sa thải, người thay thế sẽ là ai?

Mourinho nhận số tiền cực 'khủng' khi bị Tottenham sa thải

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho bị sa thải Tottenham Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT