Quảng cáo

Nhận định Everton vs Tottenham: Quyết tâm lọt top 4 | 02h00 ngày 17/04

Thứ năm, 15/04/2021 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Cả Everton và Tottenham Hotspur đều cố gắng tăng cường hy vọng lọt vào top 4 trong trận đấu sớm nhất vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá Everton vs Tottenham |  Vòng 32 Ngoại hạng Anh (SVĐ Goodison Park)

Everton tiếp tục có một màn trình diễn tồi tệ trước Brighton vào đêm thứ Hai khi không ghi được bàn thắng nào. Cùng với danh sách chấn thương mỗi ngày một dài, tình hình càng ngày càng ảm đạm với đội bóng nửa xanh thành Merseyside.

Tottenham vẫn đang miệt mài tranh suất dự Champions League mùa giải sau, tuy nhiên họ vừa sảy chân khi để thua Manchester United vòng vừa rồi. Một chiến thắng trước Everton sẽ đưa họ gần hơn với mục tiêu top 4 của mình.

Hiện tại, Everton đang đứng thứ 8 trên BXH, trong khi Tottenham chiếm vị trí thứ 7, họ lần lượt kém vị trí đủ điều kiện dự Champions League là 7 và 6 điểm.

01618472386.jpeg
Hai đội quyết đấu cho mục tiêu top 4. Ảnh: Internet

Với chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng, trong đó chỉ có được 2 điểm đã khiến Everton tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH, kém đội đang xếp ở vị trí thứ 4 là West Ham 7 điểm dù đá ít hơn một trận. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã phải trải qua những thất bại liên tiếp trước Chelsea và Burnley vào đầu tháng 3, bị Crystal Palace và Brighton & Hove Albion cầm hòa đáng thất vọng. Everton đã thua 7 trong số 15 trận đấu tại Goodison Park trong mùa giải này, nhưng cũng chính họ, tính đến thời điểm này của mùa giải, đã đánh bại Tottenham hai lần, một ở Ngoại hạng Anh và một ở FA Cup.

Đội bóng của HLV Jose Mourinho đã để Manchester United lội ngược dòng sau khi dẫn trước Quỷ đỏ nhờ pha lập công của Son Heungmin. Họ đã bị Dynamo Zagreb loại khỏi Europa League và đang đứng trước áp lực vô cùng lớn nếu không thể có một chân trong top 4 mùa giải này. Nếu để thua Everton, họ sẽ để chính đối thủ vượt qua và tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Điều đáng lo ngại là, CLB Bắc London chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường với Everton, cùng với đó là "thành tích" đã để thua 9 trong 16 trận sân khách ở mùa giải này.

Thông tin xung quanh:

  • Về phía Everton, những cái tên có thể có mặt trong đội hình bao gồm Allan, Andre Gomes, Dominic Calvert-Lewin và Jordan Pickford.
  • Tuy nhiên, Jean-Philippe Gbamin, Bernard, Fabian Delph và Abdoulaye Doucoure và Yerry Mina là những cái tên chưa thể quay lại với đội bóng của HLV Carlo Ancelotti
  • Tình hình chấn thương của Tottenham khả quan hơn chút đỉnh khi trong đội hình của họ, chỉ có Ben Davies và Matt Doherty đều chưa thể quay lại, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ sử dụng Toby Alderweireld và Moussa Sissoko.
  • 6 trận gần nhất, đội chủ nhà Everton thắng 2 thua 2 và hòa 2. Tottenham có thành tích nhỉnh hơn một chút khi họ thắng 3 thua 2 hòa 1.
  • Ở vòng đấu tiếp theo, Tottenham sẽ trở về sân nhà tiếp đón Southampton. Trong khi đó, Everton sẽ tiếp đón một CLB khác thuộc nhóm Big 6 là Arsenal trên SVĐ Emirates.

Đội hình dự kiến:

Everton: Jordan Pickford; Mason Holgate, Ben Godfrey, Michael Keane; Seamuss Coleman, Allan, Gylfi Sigurdsson, Lucas Digne; James Rodriguez; Dominic Calvert-Lewin, Richarlison

Tottenham: Hugo Lloris; Serge Aurier, Toby Alderweireld, Joe Rodon, Sergio Reguilon; Pierre-Emile Hojbjerg, Moussa Sissoko; Lucas Moura, Tanguy Ndombele, Son Heungmin; Harry Kane

Trận đấu giữa Everton và Tottenham sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 17/04/2021.

Chia tay Mourinho, Tottenham sẵn sàng bổ nhiệm cựu nhân viên ngân hàng

Tottenham sẵn sàng bán Kane với điều kiện bất lợi cho MU

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT