Quảng cáo

Pep: 'Man City không có lịch sử, Champions League không công bằng'

Thứ năm, 15/04/2021 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola cho biết ông vô cùng hạnh phúc khi Man City lọt vào bán kết Champions League lần thứ hai trong lịch sử của câu lạc bộ.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Các bàn thắng của Riyad Mahrez và Phil Foden đã đảm bảo chiến thắng 2-1 vào đêm qua cho đội bóng của HLV Pep Guardiola, đưa Man City vượt qua Dortmund để đối mặt với Paris Saint-Germain trong trận bán kết.

Phát biểu với BT Sport sau trận đấu với Dortmund, Pep Guardiola chỉ ra rằng Champions League là một giải đấu khắc nghiệt, trong đó một sai lầm có thể dẫn đến thất bại.

HLV của Man City nói: "Champions League rất hấp dẫn nhưng đồng thời cũng không công bằng. Chúng tôi bị phán xét nếu bị loại ở Cúp C1 thì cả mùa giải là thất bại. Trong khi đó thì thực tế chúng tôi thi đấu trong 11 tháng để tranh Premier League, cho những chiếc cúp, cho mọi thứ".

Champions League, Man City, Pep Guardiola,
Pep phát biểu sau trận đấu Dortmund vs Man City. Ảnh: Getty

Hồi tưởng về những nỗi đau trong quá khứ, Pep Guardiola tiếp tục: "Đây là một giải đấu đầy rủi ro, hôm nay là một quả phạt đền vì bóng chạm tay, nhưng đôi khi những tình huống này lại không bị thổi penalty. Chúng tôi cũng từng bị loại ở tứ kết khi Llorente của Tottenham ghi bàn dù để bóng chạm tay".

Pep Guardiola cũng đã bày tỏ sự vui mừng đối với đội hình và câu lạc bộ của mình khi giành vé bán kết Champions League mùa này: "Tôi vô cùng hạnh phúc cho câu lạc bộ này, tổ chức này, cho ngài chủ tịch, cho các cầu thủ của chúng tôi, cho người hâm mộ của chúng tôi"

"Đây là lần thứ hai vào bán kết, không có nhiều lịch sử ở câu lạc bộ này nhưng chúng tôi đang cố gắng xây dựng nó. Tôi vô cùng hạnh phúc khi lọt vào vòng bán kết, Man City là một trong bốn đội mạnh nhất châu Âu sẽ đối đầu nhau".

CHÍNH THỨC: De Bruyne ấn định tương lai với Man City

Man City có thể vô địch Ngoại hạng Anh sớm mấy vòng đấu?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Man City Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT