Quảng cáo

Nhà Glazer ra giá bán đứt Man United hậu Super League

Thứ năm, 22/04/2021 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Sau lùm xùm liên quan đến Super League, giới chủ của Manchester United được cho là đã ra giá bán đứt đội bóng này.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Những ngày gần đây, giới chủ của Manchester United đã vấp phải không ít phản đối tới từ người hâm mộ khi là một trong những thành viên góp vai trò đồng sáng lập Super League. Đồng thời, sự tín nhiệm của các cổ động viên dành cho nhà Glazer được cho là đã giảm đi rất nhiều sau bê bối liên quan đến Super League.

Man utd
Nhà Glazer không còn mặn mà với Man United (Ảnh: Internet)

Giá trị cổ phiếu của Manchester United cũng đang cho thấy sự đi xuống khi vào ngày 21/4 (giờ địa phương) giá cổ phiếu của đội bóng này chỉ còn 16,22 USD/cổ, giảm 8,87% so với mức đỉnh 17,8 USD/cổ vào ngày 19/4. Chính vì lẽ đó, nhà Glazer được cho là đã nhận thấy sự sụt giảm giá trị kinh tế từ Man United và đang lên kế hoạch bán lại đội bóng này.

Theo nguồn tin uy tín từ nhá báo Laurie Whitwell của The Athletic, ông chủ người Mỹ sẽ sẵn sàng nhượng lại Manchester United với mức giá 4 tỷ bảng. Thông tin này được cho là hoàn toàn có cơ sở khi giá trị hiện tại của Quỷ đỏ đang ở mức 3.04 tỷ bảng, là CLB có giá trị thứ 4 trên thế giới.

Trong quá khứ, Thái tử Ả Rập Mohammed Bin Salman từng hỏi mua lại MU với giá 2 tỷ bảng, tuy nhiên lời đề nghị này đã nhanh chóng nhận được cái lắc đầu từ nhà Glazer. Những ông chủ người Mỹ cho rằng, đội chủ sân Old Trafford sẽ có giá trị nhiều hơn 3 tỷ bảng và đây là mức giá tối thiểu để đôi bên có thể ngồi vào bàn đàm phán.  

Tin chuyển nhượng MU 22/4: Hoàn tất vụ sao tấn công, CLB đổi chủ?

MU 'đổ dầu vào lửa' vụ Super League

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giá bán MU MU đổi chủ MU bị bán Tin chuyển nhượng MU Super League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT