Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Super League có thêm ba 'kẻ phản bội'

Thứ tư, 21/04/2021 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Dự án Super League của các đội bóng lớn châu Âu tiếp tục mất đi thành viên, cho thấy sự sụp đổ hoàn toàn của kế hoạch này.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Sau khi Super League mất đi một số nửa thành viên là các đội bóng Anh gồm Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester United, Man City và Tottenham thì đến lượt Inter Milan và Atletico Madrid cũng chính thức tuyên bố rút lui.

Trang chủ của Inter Milan đưa ra thông báo: "FC Inter Milan xác nhận rằng câu lạc bộ không còn là một phần của dự án Super League"

Super League, Inter Milan, Atletico Madrid
Tuyên bố của Inter Milan. Ảnh: Chụp màn hình

"Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm bóng đá tuyệt vời nhất; đổi mới và hòa nhập là một phần trong DNA của chúng tôi kể từ khi thành lập. Sự cam kết của chúng tôi với tất cả các bên liên quan để cải thiện ngành công nghiệp bóng đá sẽ không bao giờ thay đổi"

"Inter tin rằng bóng đá, giống như mọi lĩnh vực hoạt động, phải quan tâm đến việc không ngừng cải thiện các cuộc cạnh tranh, để tiếp tục thu hút những người hâm mộ ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới, trong khuôn khổ tài chính bền vững"

"Với tầm nhìn này, chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác với các tổ chức và tất cả các bên liên quan vì tương lai của môn thể thao mà tất cả chúng ta yêu thích".

Tương tự, Atletico Madrid ra tuyên bố 'phản bội' lại dự án ban đầu: "Hội đồng quản trị của Atletico Madrid, đã họp vào sáng thứ Tư, đã quyết định chính thức thông báo với Super League và các CLB sáng lập còn lại rằng CLB không còn liên quan đến dự án"

Super League, Inter Milan, Atletico Madrid
Tuyên bố của Atletico Madrid. Ảnh: Chụp màn hình

"Atletico Madrid đã đưa ra quyết định vào thứ Hai rằng sẽ tham gia dự án nhưng hiện tại tình hình đã không còn như trước. Đối với câu lạc bộ, sự hòa hợp giữa tất cả các nhóm tạo nên gia đình Đỏ Trắng, đặc biệt là các CĐV, là rất quan trọng"

"Đội hình chính và huấn luyện viên đã bày tỏ sự hài lòng với quyết định của câu lạc bộ, vì họ hiểu rằng giá trị thể thao phải chiếm ưu thế hơn bất kỳ tiêu chí nào khác".

Và theo thông tin mới nhất, AC Milan là CLB tiếp theo rút khỏi Super League. Như vậy, chỉ còn FC Barcelona và Real Madrid và Juventus là vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về việc từ bỏ dự án.

UEFA ra tuyên bố về nhóm 'Big 6' Ngoại hạng Anh

NÓNG: Người sáng lập Super League thừa nhận thất bại

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Super League Inter Milan Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT