Quảng cáo

UEFA ra tuyên bố về MU và các đội trong nhóm 'Big 6' Ngoại hạng Anh sau sai lầm Super League

Thứ tư, 21/04/2021 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester United, Man City và Tottenham đã rút khỏi dự án Super League. Điều này nhận được sự đánh giá cao từ chủ tịch UEFA.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Trong vòng chưa đầy 24 giờ qua, đồng loạt các đội bóng Ngoại hạng Anh gồm Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester United, Man City và Tottenham đã đồng loạt tuyên bố rút khỏi Super League.

Phát biểu ngay sau khi các tuyên bố trên được đưa ra, chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin hoan nghênh tin tức này và kêu gọi các câu lạc bộ bóng đá trong nhóm 'Big Six' tiếp tục các hoạt động bình thường sau khi phạm sai lầm.

Ceferin nói: "Tôi đã nói ngày hôm qua rằng thật đáng khâm phục khi thừa nhận sai lầm và những câu lạc bộ này đã mắc một sai lầm lớn"

Super League, Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester United, Man City, Tottenham
MU và các đội Ngoại hạng Anh kịp thời 'quay đầu'. Ảnh: Getty

"Nhưng bây giờ họ đã trở lại và tôi biết họ có rất nhiều thứ để cống hiến, không chỉ cho các giải đấu của UEFA mà còn cho toàn bộ các trận đấu ở châu Âu. Điều quan trọng bây giờ là chúng ta tiếp tục xây dựng lại sự thống nhất mà bóng đá đã có trước đây và cùng nhau tiến về phía trước".

Liverpool, Manchester United, Manchester City và Chelsea đã xác nhận rằng họ sẽ rút khỏi European Super League với những tuyên bố ngắn gọn, trong khi Tottenham và Arsenal có những lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Anh chưa có phát ngôn chính thức nào về 6 đội bóng liên quan đến Super League. Không loại trừ khả năng sẽ có một án phạt giảm điểm, cấm thi đấu ở cúp châu Âu hoặc tước danh hiệu được ban hành.

Leicester hoặc West Ham sẽ vô địch Ngoại hạng Anh?

NÓNG: Người sáng lập Super League thừa nhận thất bại

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Super League Arsenal Chelsea Liverpool Manchester United Man City Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT