Quảng cáo

NÓNG: Tương lai Messi được định đoạt

Thứ năm, 22/04/2021 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi "drama" European Super League tạm thời lắng xuống, giới túc cầu một lần nữa trở nên sôi động với câu chuyện tương lai của Lionel Messi.

Theo thông tin từ phát thanh viên người Argentina Christian Martin của đài ESPN, siêu sao Lionel Messi chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Barcelona.

Kể từ sau nỗ lực ra đi bất thành vào mùa hè năm ngoái của El Pulga, có rất nhiều thông tin hỗn loạn về tiền đạo 33 tuổi. Phong độ ở giai đoạn đầu mùa của Messi cũng cho thấy nhiều vấn đề, tuy nhiên mọi chuyện đã tốt hơn dưới thời Koeman.

m10-2
Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca. Ảnh: Getty

Chủ nhân 6 danh hiệu Quả bóng vàng đã chơi chói sáng kể từ đầu năm 2021.Tiền đạo người Nam Mỹ cũng đã

đóng một vai trò lớn trong chiến dịch chinh phục danh hiệu Copa Del Rey lần thứ 31 của Barca.

Thông tin từ Cuatro cũng cho biết Messi tương đối hài lòng với các điều khoản trong hợp đồng mà đội bóng xứ Catalan đưa ra. Chân sút sinh năm 1987 hiểu rằng Barca khó có thể trao ra một bản hợp đồng quá xa xỉ trong thời điểm hiện tại.

Về phía ban lãnh đạo Blaugrana, quan điểm của họ rất rõ ràng. Giới chóp bu tại sân Camp Nou muốn Leo tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou và thậm chí là treo giày tại đây.

Ban đầu, nhà đương kim á quân La Liga muốn Messi ký hợp đồng trọn đời. Dẫu vậy, giữ chân El Pulga thêm 2 năm vẫn là một thành công lớn đối với tân chủ tịch Joan Laporta.

Ở mùa giải năm nay, thủ quân đội tuyển Argentina tiếp tục là cây săn bàn số một của đội bóng xứ Catalan. Sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường, Messi đã đóng góp 31 bàn thắng và 13 đường kiến tạo.

MU theo đuổi sao Everton

Liverpool bán Salah để đầu tư vào Mbappe

VIDEO: Tài năng đá phạt của con trai Ronaldo

Chuyển nhượng MU 22/4: Hoàn tất vụ sao tấn công, CLB đổi chủ?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi gia hạn tin chuyển nhượng Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo