Quảng cáo

Wijnaldum khao khát gia nhập Barcelona

Thứ hai, 19/04/2021 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Georginio Wijnaldum vẫn đang lên kế hoạch rời Liverpool để gia nhập Barcelona mùa hè này.

Theo tờ Mirror, Georginio Wijnaldum đang rất muốn có cơ hội chơi cùng với tiền đạo Lionel Messi, cầu thủ càng ngày khả năng ở lại sân Camp Nou càng cao, cùng với đó là đồng đội người Hà Lan Memphis Depay. Sẽ cần rất nhiều điều kiện để điều này xảy ra, nhưng Wijnaldum rất tha thiết điều này và có vẻ như Liverpool sẽ tôn trọng điều đó.

HLV Barcelona, Ronald Koeman rất thích Wijnaldum, ông đã sử dụng anh rất nhiều khi cả hai còn làm việc chung ở ĐTQG Hà Lan. nơi tiền vệ Liverpool đã xuất sắc và là mối liên kết tuyệt vời ở vị trí số 10 với Depay.

Wijnaldum vẫn chưa thôi ước mơ được khoác áo Barcelona (Nguồn: Internet)

Chủ tịch mới của Barcelona, Joan Laporta đã thông báo với HLV Koeman rằng ngân sách chuyển nhượng sẽ bị hạn chế vào mùa hè này, với khoản nợ hơn 1 tỷ Bảng sau nhiều năm chi tiêu nhiều, tình trạng này càng trầm trọng hơn do tác động của Covid-19.

Wijnadlum chưa bao giờ được đánh giá là tiền vệ xuất sắc nhất của Liverpool, nhưng anh luôn làm việc hiệu quả và thường xuyên cống hiến 110% cho CLB. Anh luôn là một lựa chọn đáng tin cậy và ổn định ở hàng tiền vệ, HLV Jurgen Klopp đã rất muốn anh ở lại sau khi anh giúp đội bóng giành chức vô địch Premier League và Champions League.

Chuyển sang Tây Ban Nha có thể sẽ phù hợp với anh và phong cách chơi tuyệt vời, nhưng nó sẽ để lại một lỗ hổng khá lớn ở tuyến giữa của Liverpool, điều này thúc đẩy HLV Jurgen Klopp cần phải có một bản hợp đồng có đủ khả năng lấp đầy lỗ hổng đó.

Ở trận đấu tiếp theo, Liverpool sẽ đối mặt với Leeds United lúc 02h00 ngày 20/4, họ đang khao khát lọt vào top 4 và đảm bảo suất dự Champions League cho mùa giải tới.

Gary Neville: 'MU, Liverpool và Arsenal xứng đáng xuống hạng'

Sao Liverpool không phục khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wijnaldum Liverpool Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT