Quảng cáo

Ngoại hạng Anh có thể bị hoãn, West Ham cùng Leeds dự Champions League?

Thứ hai, 19/04/2021 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Việc European Super League được thành lập có thể khiến mùa bóng năm nay tại châu Âu lập tức khép lại.

Theo DiarioAS, các liên đoàn bóng đá Anh, Italia và Tây Ban Nha đang cân nhắc việc hủy mùa giải hiện tại, hoặc không trao chức vô địch, trong hoàn cảnh 12 đội bóng lớn nhất đến từ 3 quốc gia này đã chính thức lập ra European Super League.

Trước đó, có nguồn tin từ châu Âu khẳng định hai giải đấu của UEFA là Champions League và Europa League mùa giải này cũng sẽ bị hoãn. Các quyết định chính thức có thể được công bố trong ngày hôm sau nay sau cuộc họp giữa UEFA và các Liên đoàn thành viên.

Ngoại hạng Anh
Ngoại hạng Anh có thể bị hoãn. Ảnh: Getty

Trước bối cảnh European Super League được thành lập và dự kiến thi đấu vào giữa tuần, ít nhất 12 đội bóng sáng lập sẽ rời khỏi Champions League từ mùa giải tới. Khi ấy, trong hoàn cảnh UEFA tiếp tục duy trì giải đấu này, sân chơi danh giá nhất châu Âu sẽ chứng kiến những đội bóng ít tên tuổi tham dự.

Nếu mùa giải lập tức kết thúc như dự định ban đầu, 4 đại diện của Anh dự Champions League mùa tới sẽ là West Ham, Leicester City, Everton và Leeds United. Ở Serie A, 4 đại diện là Atalanta, Napoli, Lazio và Roma, trong khi 4 đội bóng Tây Ban Nha sẽ là Sevilla, Villarreal, Betis và Sociedad.

PSG được xử vô địch Champions League?

Sir Alex Ferguson: 'Super League là dấu chấm hết cho 70 năm lịch sử bóng đá'

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Super League Ngoại hạng Anh Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo