Quảng cáo

Nhận định Arsenal vs Everton: Nuôi hy vọng dự cup châu Âu, 2h00 ngày 24/4

Thứ sáu, 23/04/2021 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal và Everton đang đứng sát nhau trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, một chiến thắng sẽ mở ra cơ hội có được tấm vé dự cup Châu Âu cho cả hai đội. Màn đấu đầu hấp dẫn này diễn ra lúc 2h00 ngày 24/4.

Nhận định bóng đá Arsenal vs Everton - Vòng 33 Ngoại hạng Anh, SVĐ Emirates

Arsenal đang có thành tích khá tệ ở Premier League, Pháo Thủ chỉ có 1 chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Vấn đề của các học trò HLV Mikel Arteta nằm ở việc họ liên tiếp mắc phải những sai lầm không đáng có ở hàng thủ. Bằng chứng là Arsenal phải nhận tới 7 bàn thua trong 4 trận gần nhất tại đấu trường Premier League.

Nhận định Arsenal – Everton: Nuôi hy vọng tham dự cup châu Âu
Arsenal đang có phong độ tệ hại. Nguồn: Getty

Arsenal hiện đang xếp thứ 9 trên BXH (kém Everton 3 điểm). Một chiến thắng trước nửa xanh vùng Merseyside sẽ là giúp đội chủ nhà cân bằng điểm số với chính đối thủ của mình.

Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ đội bóng thành London. Arsenal thắng tuyệt đối trong 8 lần gần nhất tiếp đón Everton trên sân Emirates. Đây sẽ là cơ sở để người hâm mộ có thể tin vào một chiến thắng dành cho đoàn quân HLV Arteta.

Lịch thi đấu giai đoạn cuối mùa giải của Arsenal tương đối dễ dàng. Chelsea sẽ là chướng ngại vật khó khăn nhất dành cho đoàn quân HLV Arteta. Nếu thi đấu tốt ở giai đoạn này, Arsenal hoàn toàn có thể giành được tấm vé tham dự Europa League mùa sau. 3 điểm trước Everton sẽ là tiền đề để Pháo thủ tiếp tục nuôi thêm hy vọng.

Nhận định Arsenal – Everton: Nuôi hy vọng tham dự cup châu Âu
Everton không thắng trong 5 trận gần nhất tại NHA. Nguồn: Getty

Phía bên kia chiến tuyến, sự thiếu ổn định đã khiến Everton rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Dù vậy, nửa xanh vùng Merseyside còn nguyên cơ hội tham dự cup châu Âu. Everton chỉ kém 6 điểm so với top 4 nhưng vẫn còn một trận chưa đấu.

Trong chuyến làm khách tới, Everton không thể có được sự phục vụ của những cầu thủ chủ chốt như là Calvert-Lewin, Y.Mina, Doucoure. Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti cũng có lịch thi đấu tương đối khó nhằn khi họ phải gặp cả Leicester và West Ham ở cuối mùa. Vì vậy, chuyến làm khách trên sân Emirates sẽ là cuộc chiến một mất một còn đối với đội bóng đến từ Merseyside.

Thông tin xung quanh

- Arsenal toàn thắng trong 8 lần đối đầu với Everton trên sân nhà

- Everton không thắng trong 5 trận gần nhất ở Premier League

- Everton thiếu vắng Calvert-Lewin, Y.Mina, Doucoure, Bernard, F.Delph vì chấn thương

- Arsenal không có sự phục vụ của David Luiz, Aubameyang và K.Tierney vì chấn thương

Đội hình dự kiến

Arsenal: M. Ryan, Xhaka, Gabriel, R. Holding, Bellerin, Ceballos, Elneny, Smith Rowe, Saka, Martinelli, Lacazette.

Everton: Pickford, Digne, Holgate, Keane, Godfrey, Sigurdsson, Davies, Allan, Richarlison, A. Iwobi, J.Rodriguez.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Premier League Everton Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT