Quảng cáo

Nhận định Barca vs Getafe: Cơ hội vàng, 03h00 ngày 23/4

Thứ năm, 22/04/2021 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Barca đang nắm quyền tự quyết cuộc đua vô địch La Liga và cuộc đối đầu với Getafe diễn ra lúc 3h00 ngày 23/4 sẽ là trận đầu tiên Gã Khổng Lồ xứ Catalan cần giải quyết.

Nhận định Barca vs Getafe – Vòng 31 La Liga 2020/21, SVĐ Camp Nou

Thất bại trước Real Madrid trong trận El Clasico khiến Barca trở thành đội bất lợi nhất trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, mọi thứ xoay chuyển rất nhanh chóng. Chỉ trong hơn 1 tuần, Cả hai đội bóng thành Madrid lần lượt “sảy chân”, qua đó tạo tiền đề cho Gã Khổng Lồ Xứ Catalan trở lại.

Hiện tại, Barca đang kém Real Madrid 5 điểm và kém Atl. Madrid 3 điểm, tuy nhiên họ mới chỉ thi đấu 30 trận. Nếu như thắng toàn bộ 8 trận đấu còn lại, bao gồm cuộc đối đầu trực tiếp với Atletico, thầy trò HLV Ronald Koeman sẽ lên ngôi.

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi ngoài đội bóng thành Madrid, Villarreal là đối thủ duy nhất có đủ sức cản đường Barca. Với chức vô địch cúp Nhà Vua mới đây, sự tự tin của Blaugrana đang là rất lớn.

Về phía đội khách, phong độ của họ lúc này đang khá tệ. Dù ở vòng 31, Getafe đã có 1 điểm khi đón tiếp Real Madrid, tuy nhiên, đây cũng là trận thứ 6 liên tiếp tại La Liga mà Azulones không thể giành chiến thắng (hòa 4, thua 2).

Với phong độ hiện tại, Getafe hoàn toàn có thể bị kéo lại cuộc chiến trụ hạng bất cứ lúc nào. Hiện tại, họ đang có 31 điểm, tuy nhiên, đội chủ sân Alfonso Perez chỉ hơn đội xếp ở vị trí thứ 18 là Huesca vỏn vẹn 4 điểm.

barcelona hoan toan co quyen tu quyet trong cuoc dua vo dich
Barcelona hoàn toàn có quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch. Nguồn: Internet

Thông tin xung quanh:

  • Trong 15 trận đấu sân nhà mùa này, Barcelona chỉ có 10 chiến thắng tuy nhiên cũng chỉ nhận 1 thất bại. 

  • Trong 17 lần đón tiếp Getafe tại Camp Nou, Barca bất bại và giành tới 14 chiến thắng.

  • Dù mới chỉ thi đấu 30 trận nhưng hàng công của Barcelona vẫn đang dẫn đầu với 69 bàn thắng và chỉ nhận về 26 bàn thua. Còn trong 15 trận đấu tại Camp Nou, Blaugrana cũng có tới 37 bàn và chỉ để lọt lưới 14 bàn.

  • Getafe không thắng trong 6 lần làm khách gần nhất tại La Liga và thua tới 5 trận. Còn trong tổng 14 chuyến làm khách mùa này, Azulones chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng, hòa 4 và để thua tới 8 trận.

  • Messi đang có phong độ khá tốt khi đã ghi 6 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất. Tiền đạo người Argentina cũng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 23 bàn thắng.

  • Tuy nhiên trong trận lượt đi, Getafe trên sân nhà đã bất ngờ có chiến thắng tối thiểu 1-0 khi đón tiếp Barca.

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Ter Stegen; Lenglet, Piquer, Mingueza; Dest, Busquet, De Jong, Alba; Messi, Pedri, Griezmann.

Getafe: Soria; Etxeita, Dakonam, Timor, Olivera; Alena, Maksimovic, Arambarri, Cucurella; Mata, UNal.

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 03h00 ngày 23/4/2021

VIDEO: Giây phút Barca và Messi trở thành 'nhà vua' của Tây Ban Nha

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá La Liga Barca Getafe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT