Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 22/4: Bruno Fernandes ra điều kiện, lộ ‘sếp’ mới của MU

Thứ năm, 22/04/2021 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes ra điều kiện, Lộ 4 ứng viên thay thế Ed Woodward tại MU hay Sáng tỏ tương lai Haaland là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 22/4.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Bruno Fernandes ra điều kiện với MU

Theo The Sun, mới đây, Bruno Fernandes đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới Manchester United. Ngôi sao người Bồ Đào Nha còn thời hạn với Quỷ đỏ đến năm 2025, tuy nhiên, BLĐ đội bóng muốn thưởng cho Bruno một bản hợp đồng mới sau màn trình diễn ấn tượng của anh thời gian qua.

Được biết, Bruno Fernandes sẽ chỉ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới khi MU giữ chân thành công tiền Pogba – người đang được đồn đoán là sẽ chia tay Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

bruno fernandes
Bruno Fernandes trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Lộ 4 ứng viên thay thế Ed Woodward tại MU

Tờ Mirror mới đây đã liệt kê danh sách gồm 4 cái tên có thể thay thế Ed Woodward giữ chức phó chủ tịch điều hành tại MU trong mùa giải tới. Theo đó, danh sách này bao gồm: John Murtough, Darren Fletcher, Michael Emenalo và Antero Henrique.

Sáng tỏ tương lai Haaland

Chia sẻ về tương lai của tiền đạo Erling Haaland trước truyền thông mới đây, giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc đã cho hay: “Chúng tôi đã nói rõ lập trường của mình về thương vụ này. Haaland sẽ không rời Dortmund trong mùa hè này, bất chấp chúng tôi có xếp ở vị trí nào trên BXH”.

MU được cho là đã ký HĐ với phương án thay thế Haaland-37165
Sếp lớn Dortmund tuyên bố không để Haaland ra đi (Ảnh: Internet)

Liverpool nhắm trụ cột Leeds United

Theo truyền thông Anh, Liverpool mới đây đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United. Ngôi sao người Anh được The Kop nhắm để thay thế cho Wijnaldum – người sẽ hết hợp đồng vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mức giá hiện tại của Phillips được cho là vào khoảng từ 35-40 triệu bảng.

Barca sáng cửa đón bạn thân Messi

Theo AS, với việc Messi gần như sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona sau khi mùa giải năm nay khép lại, đội chủ sân Camp Nou đang chiếm ưu thế lớn trong việc chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero. Ngôi sao người Argentina sẽ trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 và Barca được xem là bến đỗ tiềm năng cho chân sút sinh năm 1988 khi bạn thân của anh là Messi đang thi đấu tại đây.

Pep Guardiola lên tiếng về chấn thương của De Bruyne và sự 'sụp đổ' của Super League

Arsenal gặp khó trong thương vụ Emerson Royal

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Bruno Fernandes Pogba Ed Woodward
Xem thêm
TIN NỔI BẬT