Quảng cáo

MU rộng cửa mua siêu trung vệ Real Madrid

Thứ năm, 22/04/2021 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ đang thuộc biên chế Real Madrid, Raphael Varane được cho là sẽ ra đi mùa hè này. Một vài thông tin cho biết MU đang có rất nhiều cơ hội sở hữu nhà vô địch World Cup 2018.

Nội bộ Man Utd đang khá rối ren sau khi Ed Woodward từ chức, mới đây nhất là thông tin nhà Glazers tính bán đội bóng. Bất chấp những vấn đề đang tồn tại, BLĐ Man Utd vẫn lên kế hoạch nhắm tới những cái tên trên TTCN tới nhằm tái thiết đội hình.

Ở mùa giải năm nay, Man Utd sở hữu hàng công không tồi. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ thi đấu rất thiếu chắc chắn. Do đó BLĐ đội bóng rất muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp để gia cố hàng thủ. Và cái tên được nhắc đến nhiều nhất, là Raphael Varane của Real Madrid.

varane chung to la minh mot hau ve dang cap the gioi
Varane chứng tỏ là mình một hậu vệ đẳng cấp thế giới. Nguồn: Internet

Quỷ Đỏ đã theo dõi hậu vệ người Pháp từ lâu và hoàn toàn đủ khả năng đưa anh về Old Trafford ngay vào mùa hè này. Varane chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ mong manh của Man Utd.

Theo nguồn tin của tờ Marca, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị 50 triệu euro gửi tới Real để thu hút hậu vệ 27 tuổi. Cầu thủ này cũng phần nào muốn tìm kiếm thử thách mới sau khi đã “no nê” danh hiệu tại Tây Ban Nha trong màu áo Real.

Ngoài ra, Man Utd cũng sẵn sàng trả cho nhà vô địch World Cup mức lương lên tới 100.000 bảng/ tuần. Tuy nhiên, số tiền chuyển nhượng mà Real muốn nhận được cho thương vụ này lên tới 60 triệu euro.

vi tri cua varane tai real dang bi lung lay
Vị trí của Varane tại Real đang bị lung lay. Nguồn: Internet

Ưu tiên của Real Madrid vẫn là ký hợp đồng mới với cầu thủ đã từng cùng họ vô địch Champions League 3 lần liên tiếp. Dù vậy, mọi chuyện có thể thay đổi khi mà mới đây, Đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đã thông báo chuẩn bị ký hợp đồng tự do với David Alaba của Bayern Munich.

Điều này sẽ giúp MU giành Varane với mức giá thấp hơn. Cùng với đó, hợp đồng của hậu vệ người Pháp sẽ hết hạn vào mùa hè năm tới và Real sẽ phải bán anh sớm nếu không muốn mất trắng.

Với việc Militao và Nacho đang thi đấu tốt, cùng với sự góp mặt của Alaba, việc Varane ra đi ngay hè này không phải điều bất ngờ. Nhà vô địch World Cup có lẽ sẽ khó lòng đảm bảo suất đá chính như thời điểm trước đây nếu ở lại Real.

Nếu có được Varane, việc Quỷ Đỏ giữ chân được các trụ cột như Pogba, Bruno sẽ thuận lợi hơn. Ngoài ra, việc đem về thêm các ngôi sao cũng sẽ dễ dàng hơn.

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Varane Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo