Quảng cáo

Bruno Fernandes từ chối ký hợp đồng với MU?

Thứ năm, 22/04/2021 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ ngôi sao của Man Utd đang bỏ ngỏ khả năng ký hợp đồng mới với CLB trong thời điểm tới.

Bruno đang là mắt xích vô cùng quan trọng tại Man Utd. Kể từ khi gia nhập Quỷ Đỏ từ giữa mùa giải năm ngoái, anh liên tiếp tỏa sáng và dần chứng tỏ giá trị của mình.

Dù hợp đồng của tiền vệ người Bồ với Man Utd còn tới năm 2025, tuy nhiên BLĐ của Man Utd đã mong muốn ký kết thêm một hợp đồng mới, nhằm đảm bảo tương lai của cầu thủ này. Tuy nhiên, chính Bruno thừa nhận rằng, sẽ chưa chắc chắn ký hợp đồng mới với Quỷ Đỏ. Dù BLĐ cho biết rằng anh có thể hưởng lương gấp đôi tại Old Trafford.

bruno la cau thu rat quan trong cua man utd
Bruno là cầu thủ rất quan trọng của Man Utd. Nguồn: Internet

Theo The Sun, sự lưỡng lự của của tiền vệ 26 tuổi xoay quanh việc CLB chưa thể ký hợp đồng mới với Paul Pogba. 

Bruno cho rằng, Pogba chính là đối tác quan trọng nhất của anh ở mùa giải năm nay. Thống kê cho thấy, hai cầu thủ này đã đóng góp tới 29 bàn cùng 20 kiến tạo cho Quỷ Đỏ mùa này. Bởi lý do đó, tiền vệ người Bồ rất muốn có thể tiếp tục thi đấu cùng Pogba trong tương lai.

Ngoài ra, Fernandes cũng muốn thấy được tham vọng của Quỷ Đỏ ở kỳ TTCN sắp tới. Cavani sẽ rời đi và Quỷ Đỏ sẽ cần đưa về những cầu thủ đẳng cấp như Erling Haaland hay Jadon Sancho. Khi đó, cơ hội để giữ chân tiền vệ người Bồ sẽ cao hơn.

pogba va bruno thi dau vo cung an y mua nay
Pogba và Bruno thi đấu vô cùng ăn ý mùa này. Nguồn: Internet

Về phần Pogba, CLB đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với anh từ tháng 10 năm ngoái. Dù rất muốn giữ nhà vô địch World Cup 2018, tuy nhiên việc đàm phán hợp đồng với tiền vệ người Pháp tới nay vẫn chưa có thêm tiến triển gì.

Người đại diện của Pogba, siêu cò Mino Raiola rất nhiều lần tuyên bố Pogba muốn ra đi. Nếu không thể ký hợp đồng mới, MU có thể sẽ phải buộc bán cầu thủ này, nếu không muốn mất trắng anh vào mùa hè năm tới.

Tuy nhiên, cơ hội cho Man Utd là vẫn còn. Chính Pogba đã thừa nhận rằng, anh đang hạnh phúc tại Manchester. Tiền vệ người Pháp chia sẻ với Sky Sport gần đây: “Tôi đang rất vui. Tất nhiên là tôi đang hạnh phúc tại đây”.

Pogba nói thêm: “Chúng tôi đang đến gần hơn với các danh hiệu. CLB vẫn đang thi đấu tại Europa League và sẽ đặt mục tiêu vô địch. Còn tại Ngoại Hạng Anh, chúng tôi sẽ không từ bỏ cho tới khi Man City có được chức vô địch.”

Tại Europa League, Man Utd đã đi tới bán kết và đối thủ của họ sắp tới sẽ là đại diện tới từ Ý, AS Roma. Tại Premier League, Quỷ Đỏ đang kém đại kình địch Man City 8 điểm, khi mà mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu. Mới đây, cả Man Utd và Man City đều xác nhận rời khỏi Super League.

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Man Utd Pogba Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT