Quảng cáo

Pep Guardiola lên tiếng về chấn thương của De Bruyne và sự 'sụp đổ' của Super League

Thứ năm, 22/04/2021 16:56 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola mới đây đã có những chia sẻ về chấn thương của Kevin De Bruyne trong thời gian sắp tới. Cũng như sự việc đội bóng vừa rút khỏi Super League.

Trong trận bán kết FA Cup với Chelsea vào cuối tuần trước, Man City đã mất đi cầu thủ quan trọng bậc nhất của họ, Kevin De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ tập tễnh rời sân và rồi The Citizens nhận thất bại ngay sau đó.

Với chấn thương nói trên, De Bruyne đã phải ngồi ngoài trong chiến thắng Aston Villa mới đây. Và HLV Pep Guardiola cũng chia sẻ về việc De Bruyne có thể trở lại trong các trận đấu sắp tới.

de bruyne co the tro lai trong tran gap psg
De Bruyne có thể trở lại trong trận gặp PSG. Nguồn: Internet

“De Bruyne có thể sẽ trở lại trong trận bán kết Champions League sắp tới với PSG. Báo cáo cho biết, chấn thương mắt cá của tiền vệ người Bỉ không quá lo ngại như chẩn đoán ban đầu”. HLV Pep cho biết.

Tuy nhiên HLV Man City chia sẻ: “ Chấn thương nhẹ hơn so với những gì lo lắng. Anh ấy đã cảm thấy tốt hơn nhiều. Tôi nghĩ nếu không thi đấu trận chung kết sắp tới, cậu ấy có thể trở lại và sẵn sàng cho trận bán kết Champions League.”

Kevin De Bruyne vẫn là mắt xích quan trọng mùa này của Man City, dù chỉ thi đấu 39 trận mùa này nhưng tiền vệ người Bỉ vẫn đóng góp tới 16 kiến tạo và 4 bàn thắng cho Nửa Xanh thành Manchester.

Man City sẽ có trận chung kết Carabao Cup với Tottenham vào ngày 25/04 tới đây. Sau đó 4 ngày, họ sẽ đến Paris để đấu trận bán kết lượt đi với PSG.

Rạng sáng nay (22/4), 2 bàn thắng của Foden và Rodri đã giúp Man Xanh thắng ngược Aston Villa với tỷ số 2-1. Sau chiến thắng này, Man City củng cố ngôi ngôi đầu bảng và đã nới rộng khoảng cách với Man Utd lên thành 11 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

man city cung 5 clb anh rut khoi super league
Man City cùng 5 CLB Anh rút khỏi Super League. Nguồn: Internet

Nếu giành thêm 3 chiến thắng trong 5 trận đấu còn lại, họ sẽ lên ngôi vô địch Premier League lần thứ 3 trong lịch sử CLB. Chiến thắng đến ngay sau tin tức Man City đã xin rút khỏi Super League.

HLV Pep Guardiola phát biểu về Super League: “Một chương đã khép lại”. Do có quá nhiều ý kiến phản đối, rất nhiều CLB đã rút khỏi Super League và gần như giải đấu đã kết thúc trước khi nó bắt đầu. Man City cùng 5 CLB còn lại đều đang phải đợi án phạt từ UEFA sau sự việc ký kết dự Super League.

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Bruyne Man City Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT