Quảng cáo

Man City tổn thất nặng trước chung kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ hai, 19/04/2021 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Các fan của Man City đã không khỏi lo lắng khi chứng kiến Kevin De Bruyne đã phải khập khiễng rời sân trong Bán kết FA Cup vừa qua.

Trước trận chung kết Carabao Cup với Tottenham, tình hình của Manchester City đã trở nên nghiêm trọng sau khi chứng kiến Kevin De Bruyne dính chấn thương trong trận bán kết FA Cup với Chelsea. De Bruyne bị nghi ngờ dính chấn thương mắt cá chân và đã tập tễnh ngay từ đầu hiệp hai của trận bán kết tại Wembley, sau đó anh được thay ra bởi Phil Foden. Kết quả chung cuộc, Man City để thua Chelsea với tỷ số tối thiểu 1-0.

De Bruyne chỉ vào sân được 48 phút thi đấu và Man City đang phải chờ đợi trong lo lắng để biết được mức độ chấn thương. "Cậu ta đang đau lắm, cảm quan rõ ràng là không có gì tốt đẹp, nhưng cậu ấy sẽ có một cuộc kiểm tra với bác sĩ vào sáng mai."

Từ chỗ tự tin là đội đầu tiên đạt được cú ăn 4 đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh, CLB chủ sân Etihad đang vô cùng lo lắng với khả năng đạt được danh hiệu mùa giải này, chiếc cup đầu tiên ở mùa giải này đã vuột mất khỏi tay họ là FA Cup.

Chấn thương của De Bruyne gây ra ít nhiều khó khăn cho Man City (Nguồn: Internet)

Chưa rõ mức độ chấn thương nặng nhẹ ra sao, nhưng sự có mặt của De Bruyne trong trận chung kết Carabao Cup với Tottenham sắp tới là một dấu hỏi lớn. Hai đội sẽ gặp nhau tại Wembley vào ngày 25/4.

Các cầu thủ của HLV Jose Mourinho đang cố gắng chèo chống sau khi những cú ngã khiến họ có thể "bay" khỏi top 4 Ngoại hạng Anh trong những tuần gần đây. Hơn thế nữa, Tottenham cũng đang lo lắng về chấn thương của ngôi sao Harry Kane, cầu thủ cũng đang gặp vấn đề về mắt cá chân.

HLV Mourinho không đưa ra bất kỳ thông tin chi tiết nào về mức độ chấn thương của Kane. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Tottenham mùa này với 31 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Trận Chung kết Carabao Cup giữa Manchester City và Tottenham Hotspur sẽ diễn ra lúc 22h30 ngày 25/4.

Danny Ings có thể cập bến Manchester City

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/04: Đại chiến Manchester City - Chelsea

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kevin De Bruyne Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT