Quảng cáo

Sau khi 'chê' Đức Chinh đá tệ, HLV Huỳnh Đức mua gấp tiền đạo mới

Thứ năm, 22/04/2021 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch V.League 2017 Claudecir chính thức cập bến CLB SHB Đà Nẵng để hiện thức hóa tham vọng vô địch của đội bóng sông Hàn.

Theo thông tin của chúng tôi, tiền đạo người Brazil Claudecir Jr đã trở thành cầu thủ của SHB Đà Nẵng và cầu thủ người Brazil sẽ sát cánh bên cạnh đồng hương Rafaelson trên hàng công của đội bóng áo cam.

Tiền đạo sinh năm 1989 đến với CLB Quảng Nam năm 2016 và cùng đội bóng này lên ngôi vô địch V.League ở mùa giải 2017. Sau đó, Claudecir đánh mất phong độ và chuyển tới thi đấu cho Hải Phòng, Than Quảng Ninh.

Đầu mùa giải 2021, Claudecir chuyển tới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng màn trình diễn nghèo nàn của tiền đạo này không thuyết phục được HLV Phạm Minh Đức và chân sút 32 tuổi sớm bị thanh lý hợp đồng.

Sau khi 'chê' Đức Chinh đá tệ, HLV Huỳnh Đức mua gấp tiền đạo mới-38815
Clauecir là sự bổ sung trên hàng công cho CLB Đà Nẵng

Sau khi bị thanh lý hợp đồng, Claudecir (cùng Felipe Martins - cựu cầu thủ HAGL) có "tập nhờ" tại CLB Gia Định để duy trì thể trạng và SHB Đà Nẵng đã tìm đến và trao cho Claudecir một cơ hội.

SHB Đà Nẵng đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng nhưng hàng công của đội bóng này chỉ ghi được 9 bàn (5 bàn trong số đó thuộc về Rafaelson) và đó cũng là lí do khiến HLV Lê Huỳnh Đức phải thốt lên rằng "các tiền đạo của tôi tệ quá".

Có Claudecir trong đội hình, đội chủ sân Hòa Xuân sẽ có thêm phương án tấn công khi Rafaelson bị khóa chặt đồng thời tăng chiều sâu đội hình, sẵn sàng cho chặng đua đầy thử thách phía trước.

14 đội bóng của V.League có quyền thay đổi đăng kí ngoại binh của mình cho đến hết ngày 24/5, vẫn còn thời gian cho các đội điều chỉnh nhân sự của mình trước khi bắt đầu giai đoạn 2 đầy khắc nghiệt của V.League 2021.

'Siêu điệp viên' Công Phượng bị HLV Huỳnh Đức bắt sống khi đang nghe lén

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vô địch đà nẵng quảng nam v.league hà tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT