Quảng cáo

Bán kết C1 có thể không diễn ra

Thứ năm, 22/04/2021 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin đã tiết lộ rằng có khả năng trận bán kết Champions League vào tuần tới giữa Real Madrid và Chelsea có thể không diễn ra như một hình phạt cho những đội tham gia vào European Super League.

Real Madrid và Chelsea là một phần của cuộc nổi loạn mới đây trong thế giới bóng đá. 12 gã khổng lồ châu Âu đã công bố ý định thành lập một giải đấu ly khai mang tên European Super League. Tuy nhiên, sự phản đối mạnh mẽ từ cả người hâm mộ, cầu thủ, và các chuyên gia đã khiến ý tưởng này sụp đổ.

Các CLB Anh lần lượt rút ra khỏi kế hoạch. Real Madrid và Barcelona là hai đội duy nhất vẫn ủng hộ ESL. Khi được hỏi về chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid, Caferin trả lời: “Ông ấy muốn một chủ tịch tuân theo bất cứ điều gì ông ấy nói, người lắng nghe và làm những gì ông ấy nghĩ. Tôi chỉ làm những gì tôi nghĩ là tốt nhất cho bóng đá châu Âu và thế giới”.

Bán kết C1 có thể không diễn ra
Chủ tịch UEFA Aleksander Caferin đưa ra án phạt cho các CLB tham gia vào ESL. Nguồn: Getty

Hiện sự chú ý đã chuyển sang việc 12 CLB sẽ phải đối mặt với án phạt nào. Ba trong số 12 đội - Chelsea, Manchester City và Real Madrid vẫn tham dự Champions League. Trong khi, Arsenal và Manchester United đã vào tới bán kết Europa League.

Một phương án đã được đưa ra là những CLB vẫn đang tham gia các giải đấu hàng đầu của UEFA có thể bị loại.

Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin, người gọi nhóm ly khai là “rắn”, “kiêu ngạo” và “tham lam” trong những ngày gần đây, đã thừa nhận có khả năng trận bán kết sẽ bị hoãn và không diễn ra đúng như kế hoạch ban đầu.

Tuy nhiên, các đài truyền hình sẽ đến đòi tiền thiệt hại bản quyền nếu UEFA không cho các trận đấu được tiếp tục. Vì vậy khả năng các trận đấu sẽ không diễn ra vào tuần tới và sẽ chỉ có chút thay đổi về lịch thi đấu.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UEFA Champions League Chelsea Real Madrid Manchester City Barcelona Manchester United Arsenal Florentino Perez Aleksander Caferin European Super League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT