Quảng cáo

Florentino Perez tố cáo UEFA chơi xấu Super League

Thứ năm, 22/04/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc hầu hết các đội bóng đã tuyên bố rời Super League, chủ tịch Florentino Perez khẳng định bất cứ ai nghĩ rằng dự án đã chết là 'hoàn toàn sai lầm'.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Manu Carreno của El Larguero, người đứng đầu European Super League - Florentino Perez tuyên bố không chịu thua UEFA và FIFA. Chủ tịch của Real Madrid cũng khẳng định đã có những sự dàn xếp và một chiến dịch bôi nhọ được tạo ra nhằm hủy hoại siêu giải đấu mới được thành lập.

"Tôi hơi buồn và thất vọng. Chúng tôi đã làm việc ba năm cho dự án này, nhằm chống lại tình hình tài chính hiện tại của bóng đá Tây Ban Nha. Cũng dễ hiểu thôi - bạn không thể kiếm tiền từ La Liga, nên bạn tìm kiếm nhiều tiền hơn vào giữa tuần. 

Các giải vô địch quốc gia là thiêng liêng. Những gì chúng tôi có thể thay đổi là các trận đấu ở giữa tuần. Champions League đã lỗi thời - nó chỉ thú vị từ vòng tứ kết trở đi.

Florentino Perez
Florentino Perez tuyên bố Super League không bị hủy bỏ. Ảnh: Getty

12 đội chúng tôi đã mất 650 triệu euro mùa trước. Thậm chí cả mùa này, cả hai hoặc ba năm nữa. Rõ ràng cần phải có sự thay đổi".

Florentino Perez cũng cho biết 12 đội sáng lập của Super League đều vẫn còn toàn quyền tranh tài ở giải đấu này. Cả những đội bóng Anh xác nhận rời giải đều chưa thực sự rời đi, bởi các bên đều đã bị ràng buộc bởi các hợp đồng pháp lý. Ngoài ra, người đứng đầu Super League tuyên bố đã có những kế hoạch mờ ám từ UEFA để hủy hoại giải đấu mới được thành lập.

"Ai đã đưa những người hâm mộ Chelsea đó đi biểu tình? Chỉ có 40 người hâm mộ Chelsea, và tôi có thể biết ai đã mang họ đến.

Tôi chưa bao giờ thấy sự hung hăng như thế, từ chủ tịch UEFA và các giải đấu trong nước. Nó dường như được dàn dựng. Những lời lăng mạ, đe dọa, giống như chúng tôi đã giết chết bóng đá. Chúng tôi đã cố gắng cứu bóng đá.

Các câu lạc bộ sáng lập đã tin tưởng vào dự án này. Nó chưa chết. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc."

UEFA ra tuyên bố về nhóm 'Big 6' Ngoại hạng Anh

'Big 6' bị phạt, Leicester hoặc West Ham sẽ vô địch Ngoại hạng Anh?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Super League Florentino Perez UEFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT