Quảng cáo

Ronaldo ra chỉ thị về việc quay lại MU

Thứ bảy, 24/04/2021 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có động thái đầu tiên về việc quay trở lại mái nhà xưa Old Trafford.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang trải qua mùa giải thứ 3 tại Juventus với viễn cảnh trắng tay tại cả Champions League lẫn Serie A. Chính vì vậy, chân sút 36 tuổi đang cân nhắc rời Turin dù còn một năm hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Theo Gazzetta dello Sport, Ronaldo hiện đang quan tâm tới việc quay trở lại đội bóng cũ Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Tiền đạo sinh năm 1985 đã chỉ thị người đại diện Jorge Mendes tìm hiểu về tính khả thi của kế hoạch trở lại Old Trafford.

ronaldo-1
Ronaldo tìm đường trở lại MU. Ảnh: Getty

Tay cò người Bồ Đào Nha hiểu rằng cơ hội trở lại Mancheter của thân chủ mình là không cao, do những vấn đề

liên quan đến tài chính. Tuy nhiên, một số nguồn tin khẳng định CR7 sẵn sàng giảm lương để một lần nữa được khoác màu áo đỏ.

Chia sẻ trong một buổi trò chuyện với người hâm mộ vào tháng trước, HLV Ole Solskjaer cho biết ông sẽ rất vui nếu Ronaldo trở lại Man Utd.

"Tất nhiên, có một vài đồng đội cũ tôi muốn chiêu mộ về đội hình của mình. Tôi đã chơi cùng Cristiano và anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cùng với Messi trong 10 đến 15 năm qua. Vì vậy, tôi rất muốn chiêu mộ Ronaldo", thuyền trưởng của Quỷ đỏ tiết lộ.

Về phía Juventus, đội bóng nước Ý cũng sẽ không gây khó dễ nếu Ronaldo muốn ra đi. Cũng như nhiều CLB thể thao khác, Bianconeri đang gánh chịu tổn thất do đại dịch và mức lương khổng lồ của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đang thực sự là một gánh nặng.

Messi rời Barcelona sau khi đội bóng tham dự Super League?

Ronaldo và Messi nguy cơ bị cấm đá World Cup

Video bàn thắng Juventus 3-1 Parma. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT