Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 24/4: Ronaldo sẵn sàng trở lại, chia tay sao chạy cánh?

Thứ bảy, 24/04/2021 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sẵn sàng trở lại, Sao chạy cánh đòi ra đi hay Cavani hoàn tất đàm phán là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 24/4.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Ronaldo sẵn sàng trở lại Old Trafford

Theo truyền thông Ý, Ronaldo đang cảm thấy không còn hạnh phúc tại Juventus và siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ chia tay “Lão bà” trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, Ronaldo được cho là sẵn sàng giảm mức lương 32 triệu euro/mùa để trở lại Manchester United.

Ảnh 1
Ronaldo sẵn sàng giảm lương để trở về MU (Ảnh: Internet)

Sao chạy cánh đòi ra đi

Theo Calciomercato, sau một mùa giải gắn bó cùng Man United, hậu vệ cánh trái Alex Telles đang tìm đường rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè này. Nguồn tin trên cũng cho hay, bến đỗ mới mà ngôi sao người Brazil hướng đến chính là Juventus khi mà HLV Pirlo cũng đang tìm kiếm một phương án để thay thế Alex Sandro.

alex telles gia nhap man utd vao mua he nam ngoai
Alex Telles trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Cavani hoàn tất đàm phán

Theo truyền thông châu Âu, tiền đạo Edinson Cavani được cho là đã hoàn tất cuộc đàm phán với ban lãnh đạo MU. Theo đó, ngôi sao người Uruguay đã từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và sẽ trở lại chơi bóng tại Nam Mỹ trong mùa giải tới.

HLV Solskjaer quan tâm tiền vệ của Barca

Theo Fichajes, HLV Solskjaer mới đây đã bất ngờ nhắm tới tiền vệ Miralem Pjanic của Barcelona. Nhà cầm quân người Na Uy muốn đưa ngôi sao 31 tuổi về Old Trafford để đá cặp cùng McTominay, nhằm giúp tài năng người Scotland phát triển trong tương lai.

MU tìm người thay Matic

Theo truyền thông Anh, MU mới đây đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Tomas Soucek của West Ham. Ngôi sao người CH Séc được xem là phương án khả dĩ để thay thế cho Nemanja Matic khi mà tiền vệ của MU đã ở bên kia sườn dốc.

Cầu thủ trị giá 135 triệu bảng lọt vào tầm ngắm của Liverpool

5 ứng viên chất lượng thay thế Cavani tại Man Utd

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo Ronaldo tới MU MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo