Quảng cáo

CLB châu Âu khẳng định: 'Vẫn chờ tín hiệu để mua đứt Văn Toàn'

Thứ sáu, 23/04/2021 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Tính đến thời điểm này, vẫn chưa có bất cứ động thái nào từ đội bóng nước Áo trong thương vụ mua đứt Văn Toàn.

Cách đây 2 tháng, trong bài viết mà chúng tôi đăng tải có tên "CLB Châu Âu muốn mua đứt Văn Toàn", lãnh đạo CLB Austria Wien - ông Martin Pototschnig  khẳng định CLB này đặc biệt quan tâm đến Nguyễn Văn Toàn. Đội bóng nước Áo mong muốn có được chữ ký của tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm này thì vẫn chưa có bất cứ động thái nào từ đội bóng nước Áo trong thương vụ với cầu thủ quê Hải Dương. Liên hệ trở lại với ông Martin Pototschnig, chúng tôi đã nhận được thông tin mới nhất cho thương vụ trên.

"Austria Wien hiểu rõ sự quan tâm lớn từ NHM Việt Nam về những thông tin mà chúng tôi đã đưa ra với truyền thông Việt Nam trước đó. Tất cả những dự định, ý tưởng của chúng tôi về việc mua đứt Văn Toàn là điều đã được tính toán từ trước đó, cá nhân các tuyển trạch viên đã đề cập điều đó lên BLĐ và đã được đồng ý.

Tôi hiểu sự chờ đợi của NHM Việt Nam, nhưng mọi thứ cần có thời gian, và chúng tôi vẫn chờ tín hiệu từ nhiều phía để có thể trao đổi thẳng thắn với CLB HAGL", ông Martin Pototschnig nói với chúng tôi.

van-toan-loi-de-nghi-cua-austria-wien-toi-chi-xem-la-mot-su-ghi-nhan-115759-1
Văn Toàn từng được CLB Austria Wien quan tâm.

Về phần cá nhân Văn Toàn, ngôi sao ĐT Việt Nam trong một buổi chia sẻ với chúng tôi hồi đầu tháng 3 đã khẳng định chỉ coi "lời đề nghị" từ Austria Wien là một sự ghi nhận cho những nỗ lực trong thời gian qua của anh.

Văn Toàn chia sẻ với chúng tôi: "Tôi mới chỉ tiếp nhận thông tin bình thường, dĩ nhiên là tôi cảm thấy vui vì họ cũng đã theo dõi và nhìn nhận màn trình diễn của mình.

Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung toàn bộ cho CLB HAGL với những mục tiêu ở V.League mà thôi. Việc tôi đã cố gắng và được người ta ghi nhận là điều tốt, nhưng chỉ dừng lại ở vậy thôi".

Cầu thủ gốc Hải Dương cũng đề cập đến mục tiêu cùng HAGL ở mùa giải năm nay: "Năm nay, tôi sẽ cố gắng cùng HAGL để đạt được kết quả tốt nhất. Tôi không muốn nói gì quá cao siêu nhưng hy vọng rằng thành tích của đội sẽ tốt hơn nhiều những mùa giải trước".

Chốt 'quân xanh' đá giao hữu với ĐT Việt Nam ngay tại Quy Nhơn

Huyền thoại ĐTQG Indonesia qua đời ở tuổi 50

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn CLB Austria Wien CLB HAGL CLB châu Âu mua văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo