Quảng cáo

Huyền thoại ĐTQG Indonesia qua đời ở tuổi 50

Thứ năm, 22/04/2021 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Bóng đá Indonesia đón nhận một mất mát cực lớn khi huyền thoại Listianto Raharjo qua đời ở tuổi 50.

Vào khoảng 23h00 ngày 20/4 giờ địa phương, báo chí và NHM Indonesia rúng động khi cựu thủ thành ĐTQG Indonesia - Listianto Raharjo đã trút những hơi thở cuối cùng. 

Trước khi qua đời ở tuổi 50, ông Listianto đang là huấn luyện viên thủ môn của Bhayangkara Solo FC U-20. Listianto Raharjo trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Bhayangkara ở Surabaya sau một cơn đau tim.

Đại diện của CLB Bhayangkara Solo FC, Kombes cho biết: "Anh ấy đã qua đời vào khoảng 23h00. Chiều hôm đó thì chúng tôi vẫn tập luyện cùng Listianto tại khu phức hợp Bhayangkara FC ở Surabaya".

"Toàn bộ ban lãnh đạo của Bhayangkara Solo FC vô cùng buồn và thương tiếc khi phải nói lời tạm biệt một thủ môn huyền thoại. Chúng tôi vô cùng đau buồn", Sumardji chia sẻ trên trang web chính thức của Bhayangkara Solo FC.

t_6080601bbab0c
Listianto Raharjo qua đời ở tuổi 50.

Ông Listiano là một trong những thủ môn huyền thoại của đội tuyển quốc gia Indonesia. Anh từng cùng đội bóng có biệt danh Garuda tham dự Tiger Cup 1996, khi được phát hiện tài năng bởi HLV Danurwindo.

Tuy vậy, Listianto Raharjo đã không thể giúp ĐTQG Indonesia giành cúp vô địch. Đội bóng xứ Vạn đảo chỉ giành quyền vào bán kết, sau khi nhận thất bạii 1-3 trước Malaysia.

Indonesia phát 'thông điệp' có lợi cho ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia Listianto Raharjo Bóng đá Indonesia ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT