Quảng cáo

Indonesia phát 'thông điệp' có lợi cho ĐT Việt Nam

Thứ năm, 22/04/2021 06:08 AM (GMT+7)

Indonesia không còn động lực sẽ là cơ hội tốt cho ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

ĐT Indonesia nằm cùng bảng G với 3 quốc gia Đông Nam Á khác là Việt Nam, Thái Lan và Malaysia. Tuy nhiên, họ thể hiện sự yếu kém về mặt chuyên môn khi không giành bất cứ điểm số nào. Hiện họ đang đứng bét bảng và không còn cơ hội đi tiếp.

Vĩ lẽ đó, HLV Shin Tae Yong coi sân chơi vòng loại World Cup 2022 là nơi tập dượt, rèn luyện chất lượng cao với những cầu thủ trẻ trong đội nhằm hướng tới những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

Chia sẻ trên CNN Indonesia, HLV Shin Tae Yong nói: "Tuyển Indonesia không còn cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 nhưng chúng tôi muốn cho tất cả thấy sự thay đổi ở phần còn lại. 

Asnawi Mangkualam chắc chắn sẽ được tôi lựa chọn. Kể từ khi tôi đến đây làm việc, các cầu thủ trẻ như Asnawi Mangkualam đã có cơ hội ở ĐTQG và sự thể hiện là rất tích cực".

Indonesia phát 'thông điệp' có lợi cho ĐT Việt Nam 38626

Asnawi Mangkualam là tài năng sinh năm 1999 của bóng đá Indonesia. Cầu thủ này có sở trường là một hậu vệ phải hoặc tiền vệ phòng ngự. Vừa qua, Asnawi đã chuyển tới Hàn Quốc khoác áo Ansan Greeners. Một tương lai hứa hẹn với sao trẻ 21 tuổi.

Asnawi nằm trong số những tài năng trẻ được HLV Shin Tae Yong nhắm tới cho mục tiêu SEA Games. Vì vậy, ông sẽ tận dụng vòng loại World Cup 2022 làm sân chơi cọ xát và tích lũy kinh nghiệm cho các cầu thủ. Đây sẽ là cơ hội tốt để đoàn quân Park Hang Seo giành 3 điểm, hoàn thành một nửa mục tiêu mà ông Park đề ra là 6 điểm.

Với điểm số ấy đặt ra ấy, ĐT Việt Nam gần như chắc chắn sẽ có mặt ở vòng loại cuối cùng, ĐT Việt Nam đang có 11 điểm, hơn đội đứng nhì Malaysia 2 điểm. Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia ngày 7/6.

BLV Quang Huy: 'Hải Huy sẽ là người thay thế xứng đáng cho Hùng Dũng'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT