Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Hải Huy sẽ là người thay thế xứng đáng cho Hùng Dũng'

Thứ ba, 20/04/2021 21:30 PM (GMT+7)

BLV Quang Huy đã có những nhận định về danh sách đội tuyển Việt Nam vừa được công bố.

Danh sách 34 cầu thủ mà HLV Park Hang Seo công bố có nhiều nhân tố mới đáng chờ đợi. Chia sẻ với chúng tôi, BLV Quang Huy đã đưa ra những đánh giá sát sao về cơ hội của cầu thủ mới.

"Trong danh sách này, tôi thấy Hải Huy là nhân tố rất cần thiết. Cậu ấy hội tụ kinh nghiệm, có sự trở lại tốt trong khi đội tuyển lại mất Đỗ Hùng Dũng. Và chúng ta cũng thấy, Hải Huy có lối đá tương đối giống Đỗ Hùng Dũng nên cậu ấy sẽ là phương án tốt với HLV Park Hang Seo".

Nơi tuyến giữa, HLV Park Hang Seo không chỉ gọi thêm Hải Huy mà còn có Văn Công. Cầu thủ trẻ này là cái tên quen thuộc trong mỗi lần tập trung đội U22 Việt Nam. Văn Công là cầu thủ thuộc biên chế Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cùng Văn Vỹ và Văn Nam. 

BLV Quang Huy: 'Hải Huy sẽ là người thay thế xứng đáng cho Hùng Dũng' 38578
Hải Huy tranh chấp với tiền vệ Jaha của Viettel

BLV Quang Huy đánh giá rất cao nhóm cầu thủ của đội bóng từng được dẫn dắt bởi HLV Phạm Minh Đức. Đây đều là những nhân tố còn rất trẻ và được nhắm cho những mục tiêu xa hơn.

"Những cầu thủ này sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt. Dù Hà Tĩnh chơi thất thường nhưng tôi vẫn đánh giá cao dàn cầu thủ trẻ này. Từ trước đó, tôi đã nhận định đây là những cầu thủ rất đáng chú ý cho SEA Games. 

Lần triệu tập này nếu không trụ lại được thì cũng là cơ hội để họ hít thở bầu không khí đội tuyển. Ông Park luôn có những tính toán riêng. Kiểu đá của ông vẫn cần bộ khung quen thuộc. Khi những cầu thủ quan trọng vẫn còn đó thì cơ hội cho người khác cũng bị giảm đi. 

Nhưng đây sẽ là sự tích lũy theo thời gian, những cầu thủ đó sẽ "lọt sàng xuống nia" , mà nia ở đây chính là đội U22 Việt Nam".

Về sự trở lại của Anh Đức, BLV Quang Huy nói thêm: "Anh Đức là mẫu trung phong phù hợp với lối đá của ông Park. Ở Việt Nam chỉ có Tiến Linh và Anh Đức là những người tốt nhất. Vì vậy, sự trở lại của Anh Đức sẽ làm đa dạng giải pháp cho ông Park trong việc xây dựng lối chơi".

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung ngày 10/5 tại Quy Nhơn. Trước khi lên đường sang UAE, HLV Park sẽ gút danh sách một lần nữa xuống còn 23 người.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT