Quảng cáo

HLV Park đích thân đi chiêu mộ 'tướng tài' của bầu Đức

Thứ năm, 15/04/2021 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây nhất, HLV Park Hang Seo đã đích thân tới Pleiku để mời HLV Chu Ngọc Cảnh lên làm trợ lý HLV ĐTQG Việt Nam.

Theo những thông tin được chúng tôi xác thực, HLV Park Hang Seo mới đây đã đích thân di chuyển tới Pleiku để mời bằng được HLV Chu Ngọc Cảnh (HLV U19 HAGL) lên làm trợ lý HLV ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới. 

Được biết, ông chủ CLB HAGL - Đoàn Nguyên Đức hay chính HLV Chu Ngọc Cảnh đều đã đồng ý cho ước nguyện của vị chiến lược gia người Hàn. 

Dự kiến, HLV Chu Ngọc Cảnh cũng sẽ tập trung cùng BHL ĐTVN trong thời gian gần nhất để chuẩn bị cho VL World Cup 2022 vào tháng 6. BHL ĐTVN sẽ hội quân sớm hơn so với các cầu thủ.

HLV Park đích thân đi chiêu mộ 'tướng tài' của bầu Đức 36537
HLV Chu Ngọc Cảnh sẽ làm trợ lý HLV ĐTQG Việt Nam. (Ảnh: Thanh Niên)

Thêm một thông tin cũng liên quan đến việc ĐTQG tập trung đó chính là về địa điểm tập huấn. Nếu không có gì thay đổi, HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ có đợt tập huấn trước thềm VL World Cup 2022 ngay tại Việt Nam. Mà địa điểm cụ thể chính là Quy Nhơn (Bình Định).

Mới đây, đích thân HLV Park Hang Seo đã tới dự khán trận Bình Định gặp Đà Nẵng, cũng như kiểm tra chất lượng cơ sở vật chất và mặt cỏ của SVĐ này.

Quy Nhơn được cho là địa điểm khá lý tưởng bởi thời tiết tháng 5 tại thành phố biển này khá nắng nóng, tương đồng điều kiện khí hậu của UAE, nơi ĐT Việt Nam sẽ đá 3 trận còn lại của vòng loại World Cup 2022.

Bầu Đức lần đầu 'chạm trán' bầu Hiển trên khán đài

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐTQG Việt nam ĐTVN HLV Chu Ngọc Cảnh bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT