Quảng cáo

Cầu thủ CLB TP.HCM đồng loạt tố 'trọng tài không có lương tâm'

Thứ tư, 14/04/2021 05:39 AM (GMT+7)
A A+

Trên mạng xã hội, các cầu thủ của CLB TP.HCM liên tục có những phát ngôn hướng về phía trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành - người tham gia điều khiển trận đấu giữa Thanh Hoá gặp TP.HCM hôm 12/4 vừa qua

Thủ môn Thanh Thắng mới đây đã có những lời chia sẻ trên trang cá nhân: "Rung, gãy và chảy máu miệng thì cái mỏ (mồm) anh không được bình thường như vậy đâu. Bản lĩnh đàn ông của anh chỉ vậy thôi sao. Anh làm nghề thì làm cho đúng lương tâm anh nhé".

Những lời trên được cho là nhắm đến trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành - người tham gia điều khiển trận đấu giữa Thanh Hoá gặp TP.HCM tại vòng 9 V.League 2021 hôm 12/4 vừa qua.

Trọng tài Thành tố thủ môn Thanh Thắng húc đầu làm ông chảy máu mồm. Bên cạnh đó, sau khi đi khám ở bệnh viện, ông Thành còn cho biết có thể phải nhổ răng cửa, lắp răng giả hoặc bắt vít cố định.

Đồng tình với quan điểm chỉ trích trọng tài của Thanh Thắng, một số cầu thủ CLB TP.HCM cũng đưa ra bình luận ủng hộ thủ môn này. Trong đó, rất nhiều các đồng đội của Thanh Thắng nhắc đến 2 chữ "lương tâm" khi nhận xét về vị trọng tài Nguyên Thành.

IMG_3165
Thủ môn Thanh Thắng tốt trọng tài "không có bản lĩnh đàn ông" (Ảnh: Webthethao)

Hậu vệ Sầm Ngọc Đức mỉa mai: "Em nghĩ bác tài hút thuốc nhiều quá sâu răng nên nhân tiện đi khám răng lại có lý do ấy mà thầy".

Tiền vệ Võ Huy Toàn bình luận gay gắt: "Đâu còn lương tâm nữa đâu anh ơi. Có lương tâm thì đã không để xảy ra tình huống đó rồi. Nhờ mọi người tìm lương tâm giúp cho anh trọng tài với. Đạo đức nghề nghiệp".

"Có lương tâm thì không làm như vậy đâu anh. Lương tâm đặt lên hàng đầu", Trần Thanh Bình chia sẻ.

Được biết, sáng 13/4, lãnh đạo Ban điều hành V.League đã có những trao đổi với lãnh đạo Ban Kỷ luật VFF về việc trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành bị thủ môn Thanh Thắng tấn công.

Nếu bị xác định có lỗi, thủ môn Thanh Thắng nhiều khả năng đối mặt án phạt nặng có thể bị cấm thi đấu lên đến 5 trận vì lỗi hành hung trọng tài.

HLV Chung Hae-seong: 'HAGL đơn giản là không thể ngăn cản'

Bầu Đức không phải lúc nào cũng đúng!

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Thắng V.League 2021 CLB TP.HCM thủ môn Thanh Thắng Trọng tài V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT