Quảng cáo

Báo Thái 'giật mình' khi Kiatisak 'giúp sức' ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 11/04/2021 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Báo Thái Lan cho rằng, HLV Kiatisak đang giúp đội tuyển Việt Nam gia tăng sức mạnh.

VIDEO: Văn Toàn, Tiến Linh và Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 8

Mới đây, tờ Siamsport của Thái Lan đã đăng tải thông tin về trận đấu gần nhất của CLB HAGL. Cụ thể, trang báo này đã đưa tin về việc HLV Park Hang Seo xuống tận san Hoà Xuân (Đà Nẵng) để động viên HLV Kiatisak.

Đây là trận đấu mà nhiều thành viên của ĐTQG dưới thời thầy Park như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh... đã chơi cực tốt để giúp HAGL giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ mạnh Đà Nẵng ngay tại sân khách.

Tờ Siam Sport sau đó bình luận thêm, sự có mặt HLV Kiatisak đã giúp hồi sinh phong độ của các tuyển thủ Việt Nam trong màu áo HAGL. Song tờ báo này cũng để lại lo lắng bởi rõ ràng HLV Kiatisak đang giúp tuyển Việt Nam gia tăng sức mạnh.

Về phần ĐTQG Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo đang cạnh tranh vé đi tiếp tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cùng Thái Lan, Malaysia và UAE.

Sau hơn một năm tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, các trận đấu còn lại thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ quay trở lại vào tháng 6 tới tại UAE.

img-bgt-2021-kiatisak-1618056952-width660height453
Báo Thái dẫn hình ảnh từ truyền thông Việt Nam ghi lại khoảnh khắc HLV Park Hang-seo chúc mừng HLV Kiatisak.

ĐT Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng với 11 điểm, hơn các đội xếp sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm) và UAE (6 điểm). Indonesia chưa giành được điểm số nào và đã chắn chắn bị loại.

Mục tiêu mà ĐT Thái Lan đặt ra là hạ bệ ĐT Việt Nam để giành vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng. Tuy nhiên, mục tiêu này đang bị đe doạ nghiêm trọng và khó có thể hoàn thành, khi các trụ cột của đội bóng xứ chùa Vàng liên tiếp gặp chấn thương. 

3 trận đấu còn lại, ĐT Thái Lan sẽ lần lượt chạm trán với Indonesia (3/6), UAE (7/6) và Malaysia (15/6). Ngoại trừ Indonesia đã hết mục tiêu, UAE và Malaysia đều là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với đoàn quân HLV Nishino. Chưa kể, so với các đội còn lại, UAE còn có trong tay 1 trận chưa đá.

'Ở HAGL có một gã đồ tể mà ai cũng phải run sợ'

Trưởng ban giải quyết khiếu nại VFF: 'Cầu thủ Quảng Ninh chưa gửi đơn nên chưa có phương án gì'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Kiatisak ĐT Thái Lan CLB HAGL ĐTQG Việt Nam VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT