Quảng cáo

Trưởng ban giải quyết khiếu nại VFF: 'Cầu thủ Quảng Ninh chưa gửi đơn nên chưa có phương án gì'

Thứ sáu, 09/04/2021 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Theo ông Chu Hồng Thanh, ban giải quyết khiếu nại VFF vẫn chưa nhận được bất cứ đơn khiếu nại nào từ phía các cầu thủ Quảng Ninh.

Trưa ngày 9/4, rất đông cầu thủ Quảng Ninh đăng tải chuyện bị nơ lương, thưởng và lót tay. Họ đòi nghỉ đá ở 9 V.League 2021.

Không chỉ 1 - 2 cầu thủ Quảng Ninh tuyên bố chuyện bị nợ lương và dọa nghỉ đá V.League, từ Mạc Hồng Quân đến Nghiêm Xuân Tú, Hoài Anh... đều đồng loạt lên tiếng về sự việc này.

Mạc Hồng Quân chia sẻ: "Thời điểm hiện tại, CLB Than Quảng Ninh nợ chúng tôi các khoản tiền như sau: Tiền lương từ tháng 9 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021. Tiền thưởng các trận thắng từ cuối năm 2019 đến nay. Và các khoản tiền khác...".

"Nếu mọi việc không được giải quyết, tôi sẽ dừng thi đấu cho CLB Than Quảng Ninh từ vòng 9 - V.League 2021. Rất mong đội bóng và CĐV đất mỏ hiểu và thông cảm cho hành động này của tôi", Mạc Hồng Quân kết luận.

mc-hng-quan-sp-tr-li-vit-nam_e0zcn361bny013aduxfpe9hv0
Mạc Hồng Quân nên gõ cửa VFF để đòi lại công bằng cho mình.

Để đưa tới cho đọc giả một góc nhìn mới hơn, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Trưởng ban giải quyết khiếu nại VFF (LĐBĐ Việt Nam) - Chu Hồng Thanh. Theo đó, ông Thanh cho rằng vì các cầu thủ Quảng Ninh vẫn chưa gửi đơn khiếu nại lên VFF nên không thể có phương án giải quyết gì.

Hiện tại thì chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ lá đơn khiếu nại nào từ phía các cầu thủ Quảng Ninh. Rõ ràng thì với nhiệm vụ của ban giải quyết khiếu nại thì chúng tôi sẽ làm việc thật rõ ràng.

Tuy nhiên, do hiện tại các cầu thủ Quảng Ninh vẫn chưa gửi đơn khiếu nại lên ban giải quyết khiếu nại, cho nên vẫn chưa thể có phương án giải quyết gì", ông Chu Hồng Thành chia sẻ với chúng tôi.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ CLB Quảng Ninh, gần như chắc chắn đội bóng này sẽ không thể tham dự trận đấu thuộc vòng 9 V.League 2021 gặp CLB Hà Nội. 

Bởi lẽ, hàng loạt các trụ cột Quảng Ninh tuyên bố sẽ không đá nếu không được BLĐ giải quyết vấn đề tiền lương.

HLV Quảng Ninh bật khóc trong phòng họp

'Thủ môn số 1 HAGL' dọa kiện Than Quảng Ninh vì bị nợ tiền tỷ

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ Quảng Ninh CLB Quảng Ninh Quảng Ninh nợ lương V.league 2021 vff v.league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT