Quảng cáo

Cầu thủ Than Quảng Ninh dọa bỏ V-League vì nợ lương

Thứ sáu, 09/04/2021 13:26 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Than Quảng Ninh đồng loạt lên tiếng về vấn đề nợ lương của CLB thời gian qua.

Highlight Quảng Ninh 1-0 Sài Gòn (nguồn: Next Sports)

Cách đây ít phút, hàng loạt các cầu thủ Than Quảng Ninh đã đăng lên trang cá nhân lời kêu gọi lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh sớm giải quyết tình trạng nợ lương. 

Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Hải Huy, Dương Văn Khoa, Phạm Nguyên Sa,.... đều đăng tải bài viết cùng một mẫu đơn gửi lên ban lãnh đạo. 

Như đã biết trước đó, CLB Than Quảng Ninh đã nợ lương cầu thủ suốt 8 tháng qua và lãnh đạo Quảng Ninh hứa sẽ giải quyết tình trạng trên trong tuần này. Nhưng đến giờ, các cầu thủ vẫn chưa nhận đồng lương nào.

"Trong thời gian qua chúng tôi luôn chăm chỉ làm việc, nỗ lực và hợp tác cùng CLB để cùng CLB vượt qua giai đoạn khó khăn. Mặc dù nhận được rất nhiều lời hứa từ ngày này sang tháng khác nhưng đến thời điểm này chúng tôi vẫn chưa được giải quyết bất cứ một khoản nào.

Square 4x4

Vì vậy, nếu mọi việc không được giải quyết, chúng tôi sẽ dừng lao động cho CLB Than Quảng Ninh từ vòng 9 V-League 2021. Rất mong đội bóng và CĐV đất mỏ hiểu và thông cảm cho hành động này của chúng tôi.

Trong trường hợp mọi việc vẫn không được giải quyết thì hết giai đoạn 1 V-League 2021, chúng tôi sẽ công bố bản hợp đồng với đội bóng Than Quảng Ninh chính thức hết hiệu lực", các cầu thủ Than Quảng Ninh đồng loạt lên tiếng.

Dù gặp rất nhiều khó khăn về tài chính nhưng các cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn rất chuyên nghiệp, tập luyện và chơi bóng tận tâm để giúp đội nhà đứng thứ hai trên bảng xếp hạng lúc này. 

Ở vòng 9, Than Quảng Ninh sẽ làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC.

HLV Than Quảng Ninh:  'Sau chiến thắng là những nỗi buồn'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
than quảng ninh nợ lương v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT