Quảng cáo

Bị TP.HCM bỏ rơi, 'bạn thân Công Phượng' gia nhập CLB Sài Gòn

Thứ sáu, 09/04/2021 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, trung vệ Diakite sau khi rời CLB TP.HCM thì đã gia nhập CLB Sài Gòn ở giai đoạn 2 V.League 2021.

Theo thông tin mới nhất của chúng tôi, cựu trung vệ CLB TP.HCM - Pape Diakite đã chính thức là người của CLB Sài Gòn. Tuy vậy, phải đến hết giai đoạn 1 thì CLB Sài Gòn mới có thể bổ sung cầu thủ người Senegal.

Như vậy, với sự góp mặt của Diakite thì chắc chắn CLB Sài Gòn sẽ phải nói lời với một ngoại binh khác theo quy định về số lương cầu thủ ngoại của V.League 2021. Theo thông tin của chúng tôi, Matsui nhiều khả năng sẽ không thi đấu cho CLB Sài Gòn ở giai đoạn 2 V.League 2021.

900454793700-0652
Diakite đã không còn là người của CLB TP.HCM.

Trước đó ít ngày, trung vệ Diakite đã chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến việc anh không được đăng ký thi đấu tại V.League 2021. Kèm theo đó, cầu thủ người Senegal khẳng định anh đã không còn là người của CLB TP.HCM.

"Đôi khi, trong bóng đá thì chúng ta phải đối mặt với những thử thách bất ngờ, nhưng đó là cuộc sống. Tôi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nên tôi sẽ làm chủ điều đó và chấp nhận quyết định.

Tôi không phải là người tiêu cực và thích chỉ trích, lý do đơn giản để tôi rời TP.HCM là vì tôi đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV trưởng nên tôi chấp nhận quyết định này. Và xin chúc câu lạc bộ gặp nhiều may mắn", Diakite chia sẻ.

Trung vệ người Senegal khoác áo đội chủ sân Thống Nhất vào ngày 31/12/2019, từ đó đến nay, anh luôn được đánh giá là trung vệ hàng đầu mà V.League từng có được.

Tuy vậy, ở mùa giải 2021, khi mà HLV Mano Polking cập bến CLB TP.HCM thì Diakite bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở V.League 2021 để nhường chỗ cho các tiền đạo Brazil.

Sau 5 vòng đấu tập luyện mà không được thi đấu cùng CLB chủ quản, Diakite đã chính thức nói lời chia tay CLB TP.HCM.

'Người hùng' Thường Châu giờ đang nơi đâu?

HLV TP.HCM tuyên bố về tương lai của Bùi Tiến Dũng

Author Thethao247.vn Anh Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diakite CLB TP.HCM CLB Sài Gòn Mano Polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT