Quảng cáo

HLV TP.HCM tuyên bố về tương lai của Bùi Tiến Dũng

Thứ tư, 07/04/2021 05:34 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking cho rằng cơ hội để Bùi Tiến Dũng ra sân thi đấu trong tương lai là vẫn còn.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng làm nản lòng chân sút của U22 UAE. Nguồn: VTC

Đã 7 vòng đấu trôi qua tại V.League 2021, CLB TP.HCM đang thể hiện một phong độ thất vọng khi chỉ đứng ở vị trí thứ 13 với vỏn vẹn 6 điểm. Họ chỉ đang hơn đội bét bảng là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1 điểm.

Tuy vậy, điều đáng chú ý hơn cả trong 7 trận đấu đã qua với CLB TP.HCM lại đến từ thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cụ thể, hiện tại thì thủ môn quê Thanh Hóa vẫn chưa có bất cứ một phút nào xuất hiện tại sân cỏ V.League 2021.

Lần gần nhất NHM thấy Dũng "gôn" chơi bóng trong một trận đấu chính thức đã cách đây hơn 5 tháng. Đó là ở trận hòa của CLB TP.HCM trước CLB Bình Dương với tỉ số 1-1 tại vòng đấu cuối cùng V.League 2020.

Từ đó đến nay, anh ngồi dự bị thêm 3 trận đấu liên tiếp, trước khi không còn được đăng ký thi đấu ở 4 trận đấu gần đây.

fan-noi-loi-cay-dang-voi-thu-thanh-bui-tien-dung-sau-khi-thanh-thang-gia-han-hop-dong-23
Bùi Tiến Dũng hiện tại đang dính chấn thương.

Chia sẻ với chúng tôi về kế hoạch sử dụng Bùi Tiến Dũng trong tương lai của CLB TP.HCM, HLV trưởng Mano Polking cho biết: 

"Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng mọi thứ thuận lợi cho đội bóng và cá nhân cậu ấy thì Bùi Tiến Dũng sẽ được ra sân trong thời gian tới thôi.

Tôi tin tưởng vào khả năng và phẩm chất của cậu ấy. Chúng tôi sẽ sử dụng Dũng trong trường hợp cần thiết. Hiện tại thì chưa, bởi cậu ấy đang gặp chấn thương nhẹ", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

Từ nay cho đến khi kết thúc hợp đồng, Bùi Tiến Dũng sẽ còn khoảng 2 năm để thể hiện khả năng của mình ở CLB TP.HCM, qua đó lấy lại niềm tin của NHM. NHM BĐVN chắc chắn cũng đang rất chờ đợi ngày mà chàng “thủ môn Quốc dân” trở lại với đúng vị thế vốn có của mình.

Bùi Tiến Dũng 'ngồi chơi xơi nước' đã bao lâu rồi?

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng CLB TP.HCM Thủ môn Bùi Tiến Dũng Dũng gôn Mano Polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo