Quảng cáo

Hợp đồng 8 tỷ của Bùi Tiến Dũng với CLB TP.HCM còn bao lâu?

Thứ ba, 06/04/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Tính tới thời điểm hiện tại, Bùi Tiến Dũng sẽ còn khoảng gần 2 năm (626 ngày) để thể hiện trong màu áo CLB TP.HCM.

Sáng ngày 23/12/2019, buổi lễ ký kết hợp đồng chính thức giữa thủ môn Bùi Tiến Dũng và CLB TP.HCM đã diễn ra với sự góp mặt của đông đảo quan khách, giới truyền thông cùng người hâm mộ.

Theo thông tin từ CLB TP.HCM, bản hợp đồng của cựu thủ thành U23 Việt Nam với đội bóng này sẽ kéo dài trong 3 năm, tính từ ngày đặt bút ký (23/12/2019).

Tính tới thời điểm hiện tại, Bùi Tiến Dũng sẽ còn khoảng gần 2 năm nữa (626 ngày) để thể hiện trong màu áo CLB TP.HCM.

Theo những thông tin bên lề của người viết, để có được chữ ký của người gác đền U23 Việt Nam, đội chủ sân Thống Nhất đã phải bỏ ra số tiền 8 tỷ đồng là phí lót tay cho thủ thành này. Bên cạnh đó, "người hùng Thường Châu" nhận được mức lương lên đến 50 triệu đồng/tháng

Bản hợp đồng “khủng” như Bùi Tiến Dũng thường chỉ thấy ở những siêu sao bóng đá Việt Nam, và đặt vị thế của cầu thủ này ở thời điểm năm 2019, điều đó hoàn toàn xứng đáng.

bui-tien-dung-chinh-thuc-ra-mat-clb-tphcm
Bùi Tiến Dũng được kỳ vọng lớn khi khoác áo CLB TP.HCM.

Tuy nhiên, nếu đặt lên bàn cân để so sánh những gì Dũng “gôn” thể hiện trong suốt thời gian qua trong màu áo CLB TP.HCM với con số 8 tỷ, rõ ràng là rất khập khiễng.

Bỏ qua những giá trị mà Bùi Tiến Dũng mang lại bên ngoài sân cỏ như bán vé, áo đấu, thương hiệu… thì thực sự, sự đóng góp của cầu thủ này về chuyên môn cho TP.HCM không thực sự nhiều.

Trong số những lần hiếm hoi được trao cơ hội, Bùi Tiến Dũng cũng không chứng minh được năng lực. Anh liên tục mắc những sai lầm rất cơ bản.

Sẽ còn khoảng gần 2 năm nữa để Bùi Tiến Dũng thể hiện khả năng của mình ở CLB TP.HCM, qua đó lấy lại niềm tin của NHM. NHM BĐVN chắc chắn cũng đang rất chờ đợi ngày mà chàng “thủ môn Quốc dân” trở lại với đúng vị thế vốn có của mình.

TP.HCM thua 9 bàn sau 3 trận, HLV Polking sắp bị sa thải?

Kiatisak: Công Phượng phá vỡ chiến thuật của TP.HCM

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng CLB TP.HCM Dũng gôn thủ môn Bùi Tiến Dũng thủ môn CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT