Quảng cáo

Chủ tịch CLB Hà Nội: 'Tranh trụ hạng có phải là hình ảnh của chúng ta không'

Thứ ba, 06/04/2021 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận derby với Viettel, chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang đã có những chia sẻ xung quanh những vấn đề đội bóng này gặp phải trong thời gian vừa qua.

VIDEO: Văn Quyết phạm lỗi với cầu thủ SHB Đà Nẵng (Nguồn: Next Media)

Hà Nội FC đang trong cơn khủng hoảng. Sau hai trận đấu không biết đến mùi chiến thắng trước HLHT và SHB Đà Nẵng, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm đã quyết định xin từ chức và thay vào đó là HLV Hoàng Văn Phúc.

Không những thế, đội chủ sân Hàng Đẫy còn gặp phải "cơn bão" chấn thương và thẻ phạt. Bốn cầu thủ quan trọng là Văn Hậu, Bruno Cantanhede, Geaovane và Hùng Dũng gặp chấn thương cùng với đó là đội trưởng Văn Quyết, Bùi Hoàng Việt Anh bị án treo giò.

a970c1d62d47de198756
Hùng Dũng phải nghỉ dài hạn khiến cho Hà Nội FC gặp nhiều khó khăn.

Trước tình hình khó khăn của đội bóng khi đang nằm ngoài top 6, chủ tịch Hà Nội FC đã có những động viên trong một buổi tập mới đây: "HLV Chu Đình Nghiêm là một người để cho mọi người phải kính nể và rất hiếm nhưng hy vọng lần này chúng ta sẽ lấy đó làm động lực. Không gì tri ân HLV Nghiêm tốt hơn bằng cách chúng ta phải cố gắng, quyết tâm trong ba trận tới.

Các bạn biết là Viettel, Than Quảng Ninh và HAGL là ba đội đang nằm trong nhóm đầu của bảng xếp hạng, nếu chúng ta không làm tốt ba trận đấu này thì đối thủ sẽ có thêm điểm và cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch là không còn.

Chúng ta đang đứng ngoài top 6, các bạn thử tưởng tượng ra viễn cảnh Hà Nội sẽ phải cạnh tranh trụ hạng thì đó có phải là hình ảnh của CLB chúng ta không? Sẽ có thể có những thay đổi mới nhưng tôi tin đó là những thay đổi tích cực, không phải thay đổi để chúng ta tiêu cực, buồn bã chúng ta hay biến đó thành động lực".

160840602_979178249155484_672174058942988701_n
Hà Nội FC đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, ông Vinh Quang cũng lên án hành động phi thể thao của bộ đôi cầu thủ Văn Quyết và Việt Anh trong trận đấu gặp SHB Đà Nẵng ở vòng 7 V-League: "Trận vừa rồi đội trưởng Quyết và Việt Anh có những hành động như vậy là không được và nó là hình ảnh của CLB. Chúng ta đã cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp bao nhiêu năm nay rồi mà thật sự vì một hai hành động như này không đáng có.

Đây là một bài học với Văn Quyết và Việt Anh để làm sao chúng ta có những cái trưởng thành hơn. Hy vọng với sự mát tay của HLV Hoàng Văn Phúc thì tôi tin trận Viettel các bạn sẽ làm tốt và tôi chúc các bạn có 3 điểm cũng như không xảy ra một ca chấn thương đáng tiếc nào".

VFF phạt nặng Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chủ tịch Hà Nội FC Văn Quyết Bùi Hoàng Việt Anh V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo