Quảng cáo

Ngoại binh V.League: 'Tôi kiện Hải Phòng lên FIFA để đòi lại công lý'

Thứ sáu, 09/04/2021 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi vào sáng ngày 9/4, ngoại binh Jeremie Dwayne Lynch tuyên bố sẽ kiện CLB Hải Phòng lên FIFA.

Trước đây ít ngày, tiền đạo Jermie Lynch đã lên tiếng cáo buộc CLB Hải Phòng chưa chi trả tiền lương và tiền lót tay khi anh thi đấu tại Quảng Ninh. Anh cũng bày tỏ sự bức xúc và tuyên bố sẽ không ra sân nếu chưa nhận được số tiền mình đáng ra phải nhận được.

Quả thật, ở trận đấu Hải Phòng thua Quảng Ninh 0-2 trên sân nhà ngày 28/3, cả Jermie Lynch không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Nhiều người hâm mộ đội bóng đất Cảng cho rằng vấn đề lương chưa được giải quyết nên bộ đôi này từ chối ra sân thi đấu.

Tuy nhiên, cầu thủ người Jamaica đã lên tiếng về điều này. Lý do được anh đưa ra là bị chấn thương trong lúc tập luyện. Thâm chí, ngoại binh này còn "tố" bị lãnh đạo CLB Hải Phòng đe doạ tính mạng.

"Tôi đã liên lạc với giám đốc đội /phiên dịch và đây là những gì anh ấy nói về điều đó... Anh ấy cáo buộc tôi không bị thương, và anh ấy đe dọa tính mạng của tôi, nói rằng anh ấy sẽ nói dối chủ tịch, và anh ấy sẽ khiến cuộc sống của tôi ở Việt Nam gặp nhiều khó khăn", Lynch chia sẻ trên trang cá nhân.

lynch_zing
Lynch và CLB Hải Phòng đang gặp những mâu thuẫn lớn.

Sau những vụ lùm xùm với lãnh đạo CLB Hải Phòng khiến NHM hết sức hoang mang trong thời gian gần đây, Lynch đã tuyên bố với chúng tôi ngày 9/3 rằng đang chuẩn bị kiện đội bóng chủ quản lên FIFA.

"Tôi và luật sự đang làm những công việc cần làm để đưa hồ sơ lên FIFA. Ai cũng hiểu đó là một câu lạc bộ không tốt. Và tôi tin FIFA sẽ giúp tôi đòi lại công lý", Lynch chia sẻ với chúng tôi.

Theo Lynch, không chỉ anh mà còn nhiều cầu thủ khác ở Hải Phòng cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như anh

Cựu trợ lý ĐTVN: 'Văn Toàn sẽ giúp HAGL vô địch V.League'

Văn Toàn và HAGL nhận 'mưa tiền thưởng' sau khi trở lại ngôi đầu V.League

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hải Phòng V.League 2021 Jeremie Lynch Ngoại binh V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT