Quảng cáo

Jermie Lynch: 'Hải Phòng nợ tiền tôi, đây có thể là trận đấu cuối cùng'

Thứ tư, 24/03/2021 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau trận đấu, ngoại binh Jermie Lynch đã lên tiếng tố cáo ban lãnh đạo đội bóng đối xử tệ với mình.

Highlights Bình Dương 1-0 Sài Gòn (Nguồn: Next Media)

Hải Phòng vừa phải nhận trận thua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ngay sau trận đấu, ngoại binh Jermie Lynch đã lên tiếng tố cáo ban lãnh đạo đội bóng đối xử tệ với mình.

Jermie Lynch viết: “Hải Phòng không hạnh phúc nên đội bóng không thể giành chiến thắng. Tôi mệt mỏi vì bị đối xử tệ ở đây. Tôi đến đây để chơi bóng và được trả công cho công việc của mình. Đây là trận cuối cùng của tôi cho Hải Phòng FC nếu họ không trả tiền cho tôi”.

Jermie Lynch: 'Hải Phòng nợ tiền tôi, đây có thể là trận đấu cuối cùng' Ảnh 1

Jermie Lynch trình làng V.League năm 2018 trong màu áo SLNA. Mùa giải sau đó, ngoại binh này chuyển về khoác áo CLB Hải Phòng và sau đó là Than Quảng Ninh. Với thời gian hít thở bầu không khí V.League đó, anh đã thể hiện được tài năng và giá trị của mình. Ở V.League 2020, Lynch ghi được 8 bàn sau 14 trận. Đây là đóng góp không hề nhỏ giúp đội bóng đất mỏ về đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

Mùa giải 2020 kết thúc cũng là lúc hợp đồng giữa Jermie Lynch với Hải Phòng chỉ còn 1 năm. Thế nhưng, ngoại binh này đã được một ông lớn ở sân chơi V.League như Hà Nội FC quan tâm đặc biệt. Đội bóng Thủ đô đã nhanh chóng gửi lời đề nghị đến ngoại binh này. Ở chiều ngược lại, Jermie Lynch cũng rất khát khao được về khoác áo đội bóng Thủ đô. Dù cả hai bên rất thiện chí và mong muốn có nhau nhưng Chủ tịch CLB Hải Phòng đã từ chối thanh lý hợp đồng sớm với Jermie Lynch.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hải phòng fc Jermie Lynch v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT