Quảng cáo

Đội bét bảng có chiến thắng đầu tay

Thứ tư, 24/03/2021 19:59 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có trận thắng đầu tiên ở mùa giải V-League 2021.

Hiệp 1 nhanh chóng trở nên hấp dẫn ngay từ phút thứ 3. Chevaughn Walsh tung ra liên tiếp 2 cú dứt điểm sau khi bóng trúng hàng rào chắn đập ra. Phút thư 10, Trần Phi Sơn tạt bóng vào khu vực cấm địa cho Akinade thực hiện đánh đầu. Tuy nhiên, thủ môn Văn Toản đã bắt trúng bóng.

Hai đội tiếp tục chơi đôi công hấp dẫn. Lynch và Diego Olivera đã không hiểu ý nhau trong 1 tình huống thoát xuống. Trước đó, Văn Đức (Hà Tĩnh) có pha treo bóng từ cánh phải cho Akinade định đánh đầu cho Chevaughn nhưng  nhưng bóng đi hơi mạnh.

Nếu như Phú Nguyên tận dụng tốt cơ hội hơn ở phút 40 thì có lẽ bàn thắng đã đến với Hải Phòng. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0.

Đội bét bảng có chiến thắng đầu tay Ảnh 1
Hà Tĩnh FC có chiến thắng đầu tay

Sang hiệp 2, phút thứ 48, thủ môn Văn Toản tiếp tục có 1 pha cứu thua sau tình huống đá phạt chếch cánh phải của Hà Tĩnh. Văn Long chấp nhận chào thua trước khả năng phán đoán của thủ thành U22 Việt Nam. Phút 55, Hà Tĩnh có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Hải Phòng và Tuấn Hải có cú đánh đầu cận thành từ đường tạt bổng bên cánh phải. Có lợi thế về tỉ số, Hà Tĩnh chủ động chuyển sang lối chơi phòng ngự phản công.

Phút 68, Lynch bật cao đánh đầu nhưng may mắn lại không đứng về phía đội khách. Hàng thủ Hà Tĩnh chơi tỉnh táo không cho Hải Phòng có cơ hội áp sát khung thành. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức.

Đây chính là chiến thắng đầu tiên của Hà Tĩnh FC. Với chiến thắng này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có 4 điểm sau 5 lượt trận.

90' HẾT GIỜ.

68' Lynh bật cao đánh đầu nhưng bóng đi không trúng đích

55' VÀO!!!! Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-0 Hải Phòng

Hải Phòng và Tuấn Hải thực hiện cú đánh đầu căng cận thành khiến thủ môn đội khách đứng chôn chân.

52' KHÔNG VÀO!!! Phú Nguyên vượt qua được trung vệ Kelly (Hà Tĩnh) rồi tung ra cú sút căng nhưng bóng bay vọt xà ngang. Ngay sau đó, Tuấn Hải (Hà Tĩnh) đối mặt với thủ môn Văn Toản

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45'+2 HẾT HIỆP 1. Hà Tĩnh 0-0 Hải Phòng

40' CƠ HỘI CHO HẢI PHÒNG! Phú Nguyên (Hải Phòng) nỗ lực che chắn bóng trước khi xoay người dứt điểm nhưng bóng đi không trúng đích

30' Diego Olivera ngả người bắt vô-lê trong thế quay lưng về khung thành. Tuy nhiên, bóng đi sát sạt mép trên xà ngang Hà Tĩnh.

10' QUÁ ĐÁNG TIẾC! Phi Sơn tạt bóng vào giữa khu cấm địa cho Akinade. Trong tư thế không ai kèm nhưng ngoại binh Hà Tĩnh vẫn không thể có bàn thắng.

3' NGUY HIỂM! Sau khi sút phạt đập hàng rào, Chevaughn Walsh lao vào cướp bóng tung ra cú dứt điểm thứ 2 nhưng bóng lại tìm đến thủ môn Văn Toàn

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-0 Hải Phòng: Phi Sơn đá chính Ảnh 1
Đội hình xuất phát của Hà Tĩnh và Hải Phòng
Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả HLHT vs Hải Phòng HLHT vs Hải Phòng Kết quả V League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT