Quảng cáo

VFF họp khẩn về trường hợp của Ngô Hoàng Thịnh

Thứ tư, 24/03/2021 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Vụ việc Hoàng Thịnh gây ra chấn thương kinh hoàng cho Hùng Dũng đang thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Trao đổi với Zing, ông Vũ Xuân Thành - Trưởng Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết VFF sẽ họp khẩn để bàn về mức phạt dành cho Ngô Hoàng Thịnh.

Theo đó, ban kỷ luật VFF đã nhận được hồ sơ vụ việc từ ban trọng tài chuyển qua. Theo quy trình thì ban kỷ luật chỉ họp sau khi tất cả các trận đấu của vòng 5 kết thúc, tuy nhiên, ban kỷ luật sẽ tiến hành họp khẩn cấp vào ngay chiều ngày 24/3.

Án phạt cho Hoàng Thịnh sẽ được công bố vào lúc 15h chiều ngày 24/3.

Hiện tại, Đỗ Hùng Dũng vừa được các bác sĩ phẫu thuật thành công. Được biết, người sẽ trực tiếp mổ cho Hùng Dũng là bác sĩ Phạm Quốc Hùng, chuyên gia trong lĩnh vực cơ xương khớp. Trước đó, bác sĩ Quốc Hùng từng điều trị cho nhiều VĐV, từ những cầu thủ như Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thuận... cho đến VĐV bóng chuyền Ngô Văn Kiều.

VFF họp khẩn về trường hợp của Ngô Hoàng Thịnh Ảnh 1
Hùng Dũng được đưa lên xe cấp cứu ngay lập tức

Theo thông tin của chúng tôi từ 1 thành viên BLĐ CLB Hà Nội, HLV Park đã không giữ được bình tĩnh khi nhận tin Hùng Dũng dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tại VL World Cup 2022.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo đã tức giận đến độ đập vỡ chiếc điện thoại di động của mình ngay trong phòng VIP của bệnh viện nơi Hùng Dũng kiểm tra chấn thương.

Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Đỗ Hùng Dũng sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ 28 tuổi sẽ vắng mặt trong toàn bộ các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam, bao gồm cả trường hợp thầy trò HLV Park Hang Seo lọt vào vòng loại thứ ba.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùng Dũng Hoàng Thịnh Hùng Dũng chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT